Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Nguyên nhân khiến nam giới bị vô sinh?

Khám nam khoa ở phòng khám Thành Thái ngay khi phát hiện triệu chứng vô sinh

Ngày nay, rất nhiều cặp vợ chồng phải đối mặt với tình trạng vô sinh và hiếm muộn, các gia đình cho rằng tình trạng này là do nữ giới không có khả năng sinh con. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, tỉ lệ vô sinh bên nam giới và nữ giới là ngang nhau.
Vì vậy, nếu gia đình bạn chưa có con thì nguyên nhân cũng có thể xuất phát từ bên nam giới.  Bài viết sau đây là các bác sĩ Phòng khám nam khoa Men’s Health xin đề cập đến bệnh vô sinh ở nam giới và nữ giới, nguyên nhân và triệu chứng bệnh lý này.
khám nam khoa
Chữa bệnh vô sinh hiệu quả tại phòng khám nam khoa uy tín

Theo các bác sĩ chuyên khám nam khoa ở tphcmvô sinh là khi bạn lập gia đình đã lâu (thông thường là một năm), các bạn mong muốn có con, nhưng việc quan hệ tình dục bình thường không dùng bất kỳ một biện pháp tránh thai nào mà vẫn không thể có con.

Nguyên nhân gây vô sinh bên nam giới theo Phòng Khám Thành Thái

Các bác sĩ chuyên khám nam khoa tại phòng khám Thành Thái cho biết nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới xuất phát từ các thói quen sinh hoạt hàng ngày, điều này có lẽ rất ít bạn nghĩ đến. Khi bạn thức đêm hay ăn uống không đủ chất, mà còn uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá và dùng nhiều chất có chứa cafein, đặc biệt là khi quan hệ tình dục không an toàn, đồng thời còn lạm dụng thủ dâm hay những tác động từ phía môi trường đều khiến cho nam giới bị vô sinh.
Ngoài ra, những bạn nam đang mắc phải bệnh tiểu đường hay huyết áp cao hoặc các bạn đang gặp phải những trục trặc về số lượng và chất lượng tinh trùng hoặc tuổi bạn đã lớn, bạn đang bị liệt dương và suy giảm ham muốn tình dục hoặc căng thẳng kéo dài hay vợ chồng bạn đang có mâu thuẫn dồn nén không thể nói ra… các yếu tố trên cũng có thể dẫn đến tình trạng vô sinh.
khám nam khoa
Chữa bệnh vô sinh hiệu quả tại phòng khám nam khoa uy tín

Nguyên nhân gây vô sinh bên nữ giới theo phòng khám nam khoa uy tín

Có nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh ở nữ, hầu hết các nguyên nhân đều do mắc các bệnh phụ khoa gây nên hoặc biến chứng của các bệnh lý khác như thuỷ đậu, quai bị hay bệnh lậugiang mai và sùi mào gà… Sau đây là tổng hợp của các bác sĩ phòng khám nam khoa uy tín Thành Thái những nguyên nhân chính gây nên vô sinh ở nữ mà các bạn thường mắc phải
Mắc bệnh viêm vùng chậu: Đó là hiện tượng vùng chậu bị viêm nhiễm bởi các loại vi khuẩn vi nấm như Chlamydia, Trichomonas và Candida… gây nên.
Mắc bệnh đa nang buồng trứng: Là hiện tượng buồng trứng có rất nhiều nang nhỏ bởi mất cân bằng về nội tiết tố và khi bị đa nang buồng trứng người bệnh thường có hiện tượng trứng ít và béo phì hoặc tiểu đường… gây nên vô sinh.
Viêm và tắc ống dẫn trứng: Là bệnh ống dẫn trứng bị viêm và để lại các vệt sẹo làm ống dẫn trứng bị chít hẹp và tắc, ngăn cản sự di chuyển của trứng và tinh trùng gây nên bệnh vô sinh.
Chất lượng trứng kém: Là hiện tượng trứng không có khả năng tạo nên hợp tử với tinh trùng, chúng sẽ đẩy mọi sự xâm nhập của của tinh trùng ra và được xem như là trứng chết.
Nạo hút thai quá nhiều: Khi nạo, hút thai quá nhiều sẽ gây tổn thương các cơ quan sinh sản đặc biệt sẽ là làm mỏng thành tử cung, dễ gây nên viêm nhiễm khiến cho việc mang thai khó khăn và nếu nạo hút quá nhiều lần có thể gây nên vô sinh.
Mắc một số bệnh khác như bệnh gout, béo phì hay tiểu đường, bệnh về thận, bệnh gan và bệnh tuyến giáp u xơ tử cung.
Do dùng thuốc tránh thai quá lâu hoặc các loại thuốc điều trị bệnh khác gây ra các biến chứng phụ
Để biết thêm các điều trị bệnh vô sinh như thế nào, các bạn nam có thể đến phòng khám nam khoa Men’s Health để được các bác sĩ tư vấn và khám bệnh một các hiệu quả nhất.
Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích phần nào cho những bạn nam và nữ giới có thể đề phòng và chống lại các bệnh lý, đặc biệt phòng khám nam khoa chất lượng nhất Đa Khoa Thành Thái là phòng khám chuyên khám nam khoa uy tín nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây thăm khám bệnh lý của mình nhé.
Xem thêm các bài viết về những căn bệnh nam khoa do Men's Health tổng hợp:




1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More