Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Phòng khám nam khoa tốt chữa bệnh nam khoa hiệu quả

Khám nam khoa Thành Thái nơi chữa bệnh nam khoa tốt 

Rất nhiều bạn nam khi mắc bệnh rất ngại phải đến các bệnh viện có chất lượng dịch vụ không được đảm bảo hoặc không có thời gian để chờ đợi lâu gây ra tâm trạng khó chịu và không muốn đi khám bệnh, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và cuộc sống của bệnh nhân về lâu dài mà bệnh nhân không hề nghĩ tới, một số bệnh nam khoa còn rất nguy hại có thể biến chứng gây ra vô sinh hay ảnh hưởng tới tính mạng bệnh nhân như ung thư tinh hoàn, viêm vùng chậu hay viêm tuyến tiền liệt,...
khám nam khoa
Men’s Health là phòng khám nam khoa tốt nhất tại tphcm

Chữa trị cắt bao quy đầu ở Men's Health có tốt không

Nghẹt bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu lộn ra và bó nghẹt ở rãnh quy đầu dẫn đến sưng phù quy đầu và bao da phần đầu của bao quy đầu. Nếu có hiện tượng như vậy thì các bạn nam đừng quá lo lắng, hãy đến ngay phòng khám nam khoa chất lượng nhất Thành Thái

Bao quy đầu là một bao da hai lớp trùm kín quy đầu khi bạn chưa dậy thì, sau khi đến tuổi dậy thì bao quy đầu trật ra và lộn về phía sau để hở quy đầu. Trường hợp nếu bao quy đầu không lộn ra có thể nằm trong số hiện tượng sau: bao quy đầu dài hay hẹp.

Hiện tượng nghẹt bao quy đầu xảy ra sau khi các bạn nam thủ dâm hay cố lộn bao quy đầu ra nhưng sau đó thì không lộn được trở lại hoặc có thể gặp trong lần quan hệ tình dục đầu tiên. Việc bao quy đầu bán hẹp là do vòng chun-xơ của bao da này quá dày, khi lộn ra thì phần chun-xơ của bao bó chặt lại ở rãnh quy đầu làm khó khăn tuần hoàn tại đây. Các tĩnh mạch và mạch bạch huyết bị nghẽn lại, máu và dịch không được tuần hoàn dẫn đến bao da sưng phù lên ngày càng nhiều gây ra nghẹt bao quy đầu.
khám nam khoa
Men’s Health là phòng khám nam khoa tốt nhất tại tphcm
Da quy đầu lỏng lẻo nên quá trình phù nghẽn mạch xảy ra nhanh hơn, dấu hiệu giống như trường hợp phỏng nước, lúc đầu thì phồng ở bao quy đầu, dần dần khối nước to lên làm nghẽn quy đầu. Nếu bạn không xử lý sớm, máu sẽ thoát quản gây thâm đen bề mặt da có thể gây ra hoại tử.

Giải pháp xử lý:

Đối với trường hợp đến gặp bác sĩ sớm khi da bao quy đầu vẫn còn nguyên vẹn với màu sắc da bóng hồng và tổ chức da chỉ bị phù ứ dịch. Chỉ cần xịt tê với Lidocain 10%, sau đó lộn vòng thắt này trở lại và đẩy hết khối phù nề vào phía trong, khoảng 30-60 phút sau là bao quy đầu có thể xẹp lại bình thường. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời, sau đó người bệnh nên tới phòng khám nam khoa để cắt bao quy đầu.

Trường hợp đến muộn, da và niêm mạc bao quy đầu có màu tím đen, có dấu hiệu xuất hiện một số vùng hoại tử ở chỗ thắt thì phải can thiệp bằng phẫu thuật cắt vòng thắt, loại bỏ hết phần hoại tử... Hết viêm bạn cũng nên cắt bao quy đầu.

Để biết thông tin hữu ích hãy truy cập thông tin trên trang web của phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu ở Phòng Khám Thành Thại tại http://phongkhamthanhthai.vn/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien-la-hop-ly.html nhé!
Xem thêm các bài viết về khám bệnh cho nam giới:



1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More