Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Phòng khám nam khoa Men’s Health có uy tín không?

Khám nam khoa ở Phòng Khám Thành Thái tại sao uy tín 

Phòng khám nam khoa Men’s Health đang là một trong những địa chỉ khám nam khoa danh tiếng nhất tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về uy tín và chất lượng của cơ sở này.

Thận trọng với mọi nguồn thông tin cứ các phòng khám nam khoa quảng cáo

Bất kỳ bệnh nhân nào khi đi khám chữa bệnh cũng mong muốn tìm đến những cơ sở uy tín, đảm bảo hiệu quả điều trị và an toàn sức khỏe cho bản thân. Tuy nhiên, trong bối cảnh các địa chỉ phòng khám nam khoa tư nhân tại nước ta mọc lên như nấm hiện nay thì việc có một vài cơ sở làm ăn chộp giật, bát nháo, đặt lợi ích kinh tế lên đầu mà coi thường sức khỏe của bệnh nhân là điều khó tránh khỏi.
Khám nam khoa ở Men's Health có uy tín không - 1
Khám nam khoa ở Thành Thái có uy tín như mọi người nghĩ
Bên cạnh đó, trong khi bệnh nhân chủ yếu tham khảo thông tin thông qua các trang mạng điện tử thì hoạt động tuyên truyền của các phòng khám nam khoa hiện nay cũng được đẩy mạnh trên khía cạnh này. Có những phòng khám đưa ra thông tin PR quá lố, phóng đại về quy mô, cơ sở vật chất, thậm chí quảng cáo cả những lĩnh vực chưa được cấp phép hoạt động, đồng thời cũng có những phòng khám sử dụng chiêu trò nói xấu, bịa đặt thông tin để dìm đối thủ… Điều này khiến bệnh nhân như rơi vào “mê hồn trận”, không biết đâu mới là thông tin chính xác, đâu mới là phòng khám nam khoa uy tín?
Tốt nhất, hãy tham khảo thông tin qua nhiều nguồn khác nhau, có thể hỏi ý kiến của những bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị tại phòng khám đó để thông tin đảm bảo tính khách quan. Bên cạnh đó, trước khi quyết định khám và điều trị tại phòng khám nam khoa ở đâu thì bệnh nhân cũng cần liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể. Bởi đánh giá của người khác cũng chỉ mang tính chủ quan, chỉ có tự mình tiếp xúc, tự mình quan sát, trải nghiệm thì bạn mới có thể rút ra kết luận chính xác nhất.

Phòng khám nam khoa Thành Thái có uy tín như nhiều nam giới chia sẻ

Phòng khám nam khoa Thành Thái có trụ sở tại quận 10, một trong những tuyến đường quan trọng của TP Hồ Chí Minh. Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế và là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh danh tiếng hàng đầu tại TPHCM.

Khám nam khoa ở Men's Health có uy tín không - 2


Đội ngũ bác sĩ của khám nam khoa Thành Thái có tốt không
Phòng khám Thành Thái TPHCM quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn đặt chữ tâm, chữ đức lên hàng đầu. Thêm vào đó là trang thiết bị y tế hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng đãng, giúp đem lại cho bệnh nhân sự thoải mái cùng hiệu quả khám chữa bệnh tối ưu.
Ngoài khám nam khoa, phòng khám Thành Thái HCM còn tư vấn và điều trị nhiều bệnh lý khác ở cả nam giới lẫn phụ nữ. Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, giúp bệnh nhân cân đối khả năng tài chính và không lo các khoản phí “bôi trơn” phát sinh trong quá trình thăm khám như ở một số bệnh viện khác.

Tại TPHCM thì phòng khám nam khoa Thành Thái là địa chỉ tin cậy nhất

Với những bệnh nhân ở TPHCM, Phòng khám nam khoa Thành Thái là một địa chỉ đáng tin cậy. Sử dụng trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Pháp, Hoa Kỳ, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, Phòng khám Thành Thái xứng đáng là một trong những địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng nhất trên địa bàn TPHCM.
Phòng khám nam khoa Men’s Health Hồ Chí Minh cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ tư vấn cắt bao quy đầu và khám chữa nhiều bệnh lý nam khoa khác như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, hiếm muộn – vô sinh, bệnh xã hội lây qua đường tình dục… cam kết hiệu quả và sự an toàn cho bệnh nhân.
Bệnh nhân đặt lịch khám qua hotline: 0862.933.301 hoặc 0902.353.353, hoặc tới trực tiếp trụ sở Men’s Health tại địa chỉ: 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM./.
Xem thêm các bài viết về Men's Health tại đây: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More