Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Khám nam khoa ở đâu uy tín nhất TP.HCM

Khám nam khoa ở địa chỉ tư vấn khám chữa bệnh uy tín TPHCM

Ngày nay, nam giới đã dành nhiều sự quan tâm hơn đối với sức khỏe của bản thân. Không chỉ chú trọng thăm khám, điều trị bệnh triệt để mà cánh mày râu cũng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín.

Ở TPHCM ngày càng nhiều người quan tâm đến việc khám nam khoa

Sự phát triển của xã hội mang lại cho con người điều kiện sống cao hơn, nhiều cơ hội hưởng thụ các giá trị vật chất, tinh thần tốt hơn. Tuy nhiên, kéo theo đó cũng là vô vàn những hệ lụy, trong đó có những ảnh hưởng to lớn đối với sức khỏe.
Khám nam khoa ở đâu uy tín nhất TP.HCM
Khám nam khoa ở đâu uy tín nam giới tin tưởng nhất
Nam giới với vai trò chủ chốt trong nền kinh tế luôn phải chịu nhiều áp lực, căng thẳng, làm việc dưới cường độ cao trong thời gian dài, đồng thời phải tiếp xúc thường xuyên với nhiều tác nhân gây hại như bia rượu, thuốc lá, chất kích thích, thiết bị công nghệ và môi trường làm việc ô nhiễm... Chính vì lẽ đó mà dù được mệnh danh là “phái mạnh”, song nam giới lại là đối tượng rất dễ mắc các chứng bệnh khác nhau, đặc biệt là bệnh về sinh lý.
Theo các chuyên gia hàng đầu tại các phòng khám nam khoa ở tphcm, các chứng bệnh sinh lý ở nam giới rất đa dạng với mức độ nặng nhẹ khác nhau, nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời, có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của phái mạnh.

Phòng khám nam khoa ở đâu uy tín nhất tphcm?

Tại TP.HCM hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám nam khoa, bao gồm cả khoa Nam học hay Hiếm muộn – Vô sinh của các bệnh viện lớn, và những phòng khám nam khoa tư nhân với quy mô hoạt động khác nhau.
Khám nam khoa ở đâu uy tín nhất Thành Phố Hồ Chí Minh
Khám nam khoa ở đâu uy tín nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Một số địa chỉ khám nam khoa mà bệnh nhân có thể tham khảo:

1. Bệnh viện khám nam khoa Từ Dũ

Địa chỉ: số 284 đường Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại tư vấn: (08)5.4042.829 – 3.839.8280. Website chính: http://tudu.com.vn
Đây là bệnh viện tương đối tiếng tăm tại TP.HCM. Bệnh viện có khoa chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là bệnh liên quan tới vô sinh – hiếm muộn. Sau khi tiếp nhận hồ sơ của bệnh nhân, bác sĩ sẽ hỏi qua tình hình sức khỏe, các biểu hiện triệu chứng, sau đó tùy vào trường hợp cụ thể mà đưa ra lộ trình thăm khám, điều trị phù hợp.

2. Phòng khám nam khoa - Đa Khoa Quốc Tế

Địa chỉ phòng khám: số 221 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 08 39 257 111 – 016 8558 1111. Website : http://dakhoaquocte.net
Phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và hoạt động theo đúng quy định của Sở Y Tế Thành Phố.

3. Bệnh viện khám nam khoa Gia Định

Địa chỉ phòng khám: số 01 đường Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Điện thoại tư vấn:  (08) 38 412 692. Website: http://www.bvndgiadinh.org.vn
Bệnh viện Gia Định có Khoa chuyên tư vấn và điều trị các bệnh lý về sinh dục, nam khoa, giải đáp các thắc mắc về sức khỏe của nam giới.

Đây là phòng khám nam khoa uy tín, chuyên điều trị các vấn đề liên quan tới sức khỏe sinh sản và “cậu nhỏ” của phái mạnh.

5. Phòng khám nam khoa Thành Thái

Địa chỉ: 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM. Tel: 0862 933 301 - 0902 353 353. Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html
Với trang thiết bị tân tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có đức, có tài và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Men’s Health xứng đáng là một trong những phòng khám nam khoa chất lượng nhất TP.HCM hiện nay, xứng đáng là nơi để phái mạnh gửi gắm niềm tin./.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More