Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Các đấng mày râu phải làm cách nào để không xuất tinh sớm

Phòng khám nam khoa Thành Thái chuyên chữa trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề liên quan tới đời sống quan hệ tình dục mà các đấng mày râu rất hay gặp phải. Thực tế thì tất cả các bạn nam hầu như đều phải trải qua tình trạng này tối thiểu một lần trong đời.
Tuy nhiên, biện pháp khắc phục xuất tinh sớm để cải thiện được chất lượng đời sống lứa đôi thì không phải ai cũng biết. Vậy để biện pháp phòng ngừa hãy cùng phòng khám nam khoa Men’s Health chia sẻ những thông tin cần thiết dưới đây nhé:

Bình thường nếu như thời gian xuất tinh ở nam giới dưới 3 phút thì có thể được xem là xuất tinh sớm, và lúc này bản thân bạn nữ cũng không đạt được khoái cảm khi trong quá trình quan hệ tình dục. Tác hại của xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý phái mạnh và hạnh phúc lứa đôi.
Chính vì thế, theo Phòng Khám Thành Thái chỉ cần có những biện pháp phòng ngừa xuất tinh sớm dưới đây có thể sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.
khám nam khoa
Phòng khám nam khoa chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả

Tập trung kiểm soát kích thích của nam giới


Đây là một cách hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm không cần thuốc, bạn có thể dễ dàng làm theo để có thể nâng cao thời gian quan hệ của mình. Để làm được điều đó thì nam giới cần phải nhớ khi quan hệ, khi chuẩn bị có cảm giác sắp xuất tinh thì cần phải dừng lại, không nên để quy đầu tiếp tục ma sát với âm đạo nữa.

Sau đó bạn mau chóng đưa cậu nhỏ ra bên ngoài để ngắt tạm thời cảm giác hưng phấn, thay vào đó, bạn hãy vuốt ve bạn tình để họ không có cảm giác hụt hẫng. Làm nhiều lần như vậy, quy đầu sẽ quen dần với sự nhạy cảm của môi trường âm đạo và có thể tăng thời gian xuất tinh.

Bạn hãy suy nghĩ đến vấn đề khác

Khi đang quá trình quan hệ thì tinh thần của các đấng mày râu không nên nghĩ tới việc đó mà có thể tập trung tinh thần để suy nghĩ nhiều thứ khác. Việc này khiến cho não bộ của bạn bị đánh lừa phản xạ xuất tinh, giảm khả năng hưng phấn của hệ thần kinh khi tiến hành giao hợp và có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Ưu điểm của phương pháp  khắc phục xuất tinh sớm này là giúp cho cả người nam lẫn nữ giữ được khoái cảm trong quá trình quan hệ mà lại có thể kéo dài  thời gian xuất tinh hơn.

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục

Việc dùng bao cao su khi quan hệ có rất nhiều ưu điểm và cũng là cách hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm không cần thuốc rất hiệu quả. Đầu tiên là có thể giúp cho nam giới phòng tránh được các bệnh xã hội lây lan qua đường quan hệ tình dục rất nguy hiểm. Thứ hai, lớp bao cao su bọc lấy bộ phận quy đầu sẽ giảm kích thích khi quy đầu ma sát với âm đạo trong khi quan hệ. Chính vì vậy, kích thích cũng giảm theo và phái mạnh tránh được nguy cơ xuất tinh sớm.

Khi có dấu hiệu, tốt nhất bạn nên đến khám nam khoa tại phòng khám nam khoa uy tín gần nhất để được chữa trị kịp thời.
khám nam khoa
Phòng khám nam khoa chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả
Ngoài những biện pháp trên thì phái mạnh cũng cần phải tránh xa các thói quen xấu gây ra xuất tinh sớm mà điển hình là thường xuyên thủ dâm, uống nhiều bia rượu và hút thuốc lá hay sử dụng các chất kích thích. Thay vào đó nam giới nên có một chế độ sinh hoạt hợp lý và lành mạnh để khiến cơ thể dẻo dai hơn trong khi quan hệ như tập thể dục thể thao…

Với những thắc mắc khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi, phòng khám nam khoa chất lượng nhất Phòng Khám Thành Thái để được tư vấn miễn phí nhé.
Xem thêm các bài viết về bệnh nam khoa

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More