Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Bạn có biết: Dựa vào màu sắc của tinh trùng có thể biết được sức khỏe sinh sản của bạn

Khám nam khoa Thành Thái chỉ điểm màu sắc tinh trùng có thể biết sức khỏe sinh sản

Sức khỏe con người khỏe mạnh hay ốm yếu ngoài cũng công cụ hỗ trợ của y học để phát hiện bệnh ra thì cũng có 1 vài dấu hiệu đặc trưng của căn bệnh đó. Vì vậy nếu chúng ta để ý quan tâm tới sức khỏe của mình thì có thể nhận được những dấu hiệu của 1 số bệnh. 
Trong bài viết này các bác sĩ phòng khám nam khoa Men's Health xin chia sẻ 1 số dấu hiệu cho sức khỏe nam giới thông qua chất lượng, màu sắc của tinh trùng 1 cách chính xác nhất nhằm phát hiện ra những căn bệnh gây nguy hiểm cho các đấng mày râu.

Phòng khám bệnh nam giới Men's Health nói về dấu hiệu nhận biết cậu nhỏ

Những dấu hiệu bệnh đa số đều xuất hiện trên “ cậu nhỏ” nhưng hầu như nam giới đều có tâm lý ngại ngùng, lo lắng không chịu tới những nơi khám bệnh chuyên khoa để kiểm tra tình trạng bệnh. 
Phòng Khám Thành Thái chỉ ra cách có thể phát hiện được bệnh thông qua tinh trùng là điều hoàn toàn có thể kiểm tra được thông qua mắt thường. Quan sát lượng tinh trùng khi xuất tinh bằng màu sắc như sau:
Màu sắc tinh trùng có thể nhận biết sức khỏe sinh sản - 1
Màu sắc tinh trùng có thể nhận biết sức khỏe sinh sản -  Hình minh họa 1

1      Tinh trùng có màu trắng đục nước gạo

Khi phát hiện thấy tinh dịch của mình có màu sắc như trên thì các đấng mày râu cứ yên tâm vì tình trạng sức khỏe hiện giờ của bạn đều bình thường, khỏe mạnh. Khi xuất tinh có hiện tượng đông đặc dạng hồ dính, màu trắng đục nước gạo, sau đó để vài phút sẽ hóa lỏng như nước.
Theo phòng khám Men's Health có 1 vài trường hợp tinh dịch vẫn có màu trắng đục nước gạo, vẫn đông đặc khi xuất tinh nhưng 1 lúc lâu vẫn không hóa lỏng hoặc có vài trường hợp hóa lỏng ngay trong lúc xuất tinh. Điều đó cũng chứng tỏ cơ thể bạn gặp vấn đề hoặc chất lượng tinh trùng của nam giới thấp.

2     Tinh trùng có màu vàng nhạt

Như mọi nam giới đều cho rằng nếu tinh dịch của mình không có màu trắng đục nước gạo thì đồng nghĩa là sức khỏe của mình gặp trục trặc, dẫn đến tâm lý vô cùng lo lắng. Nhưng thực ra đây là dấu hiệu không nguy hiểm gì cả, vấn đề là do nam giới đó không sinh hoạt tình dục thường xuyên. 
Chính vì vậy các nhà khoa học tại phòng khám nam khoa ở tphcm đã chứng minh rằng sinh hoạt tình dục lành mạnh thường xuyên chính là liều thuốc tốt cho sức khỏe của bạn, đồng thời nhằm giải quyết vấn đề màu sắc có màu vàng của nam giời đó.

3  Tình trùng có màu nâu

Không giống như tinh dịch của bạn có màu vàng nhạt hay có màu trắng đục thì tinh dịch có màu nâu là 1 trong những dấu hiệu cho bạn thấy rằng tình trạng sức khỏe của bạn đang có vấn đề. Khi “cậu nhỏ”của nam giới bị tổn thương do tác động bên ngoài hay nguyên nhân nào đó làm ảnh hưởng bên trong sẽ làm máu bị vón cục lại, sinh ra hiện tượng là tinh dịch có màu nâu như vậy.
Tình trạng này nếu kéo dài sẽ có thêm nhiều biểu hiện khác nữa như là đau khi quan hệ, thậm chí còn dẫn tới nhiều nguy cơ viêm nhiễm, bệnh nam khoa, bệnh lây nhiễm. Khi thấy dấu hiệu như vậy tốt nhất nam giới nên tới phòng khám nam khoa chất lượng nhất để được thăm khám và điều trị kịp thời.
Màu sắc tinh trùng có thể nhận biết sức khỏe sinh sản - 2
Màu sắc tinh trùng có thể nhận biết sức khỏe sinh sản -  Hình minh họa 2 

Tinh trùng có màu xanh

Người ta thường nói những cái gì có nhiều màu, khác với màu bình thường đều có nguy cơ bị nhiễm bệnh nguy hiểm và tinh dịch của nam giới cũng không ngoại lệ. Ở nữ giới thì khi thấy dịch có màu vàng hay màu xanh thì chắc chắn đã nhiễm những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa và nam giới cũng không ngoại lệ. 
Đây là dấu hiệu sức khỏe nam giới đang găp trục trặc khá lớn, dấu hiệu mắc những căn bệnh như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, lậu,…
Vùng kín của nam giới nếu mắc những bệnh nam khoa nguy hiểm thì vi khuẩn gây bệnh sẽ dễ dàng tấn công vào những chỗ viêm nhiễm làm cho chỗ đó bị bưng mủ mà mủ có màu xanh dẫn tới tinh dịch cũng có màu xanh.
Tất cả dấu hiệu trên đã khác hoàn toàn với dấu hiệu của cơ thể bình thường  vì vậy cách tốt nhất nên tới phòng khám nam khoa uy tín hay cơ sở chuyên khoa nam để được chuẩn đoán chính xác nhất rằng cơ thể bạn đang ở trong tình trạng nào. Mặc dù đây có thể những dấu hiệu chưa hẳn đã chính xác vì con người chúng ta không có đầy đủ chuyên môn để phỏng đoán bệnh. Nhưng điều này cũng có thể cho rằng sức khỏe của bạn có vấn đề nghiêm trọng vì vậy nam giới đừng nên chủ quan hay bỏ qua tất cả những dấu hiệu như trên để mà phải hối tiếc cả đời
Khi mắc phải các bệnh nam khoa, vi khuẩn dễ dàng tấn công vùng bị viêm nhiễm, làm mưng mủ, dẫn đến tinh trùng có màu xanh. Khi xuất hiện tình trạng này, cần nhanh chóng đến các phòng khám nam khoa chất lượng nhất để được chữa trị kịp thời.
Chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng luôn khỏe mạnh, luôn vui và hạnh phúc
Xem thêm các bài viết về bệnh nam giới: 



1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More