Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Chi phí khám nam khoa tại Tphcm như thế nào ?

Khám nam khoa tại Tphcm với chi phí bao nhiêu

Nam giới có thể không quan tâm đến sức khỏe của bản thân, tuy nhiên khi có những dấu hiệu của bệnh nam khoa thì họ không thể nào bỏ mặc bởi những bệnh lý này như: xuất tinh sớm, bao quy đầu, tuyến tiền liệt, yếu sinh lý,…điều này ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng sinh sản sau này của họ. Vậy chi phí khám nam khoa như thế nào ?

Hầu hết cánh đàn ông đều quan tâm đến vấn đề về mức chi phí, bởi vì họ muốn biết được khi mình đi khám nam khoa hết bao nhiêu tiền và có tốn kém không.

Chi phí khám nam khoa tại Tphcm như thế nào -1
Chữa trị khám nam khoa tốt nhất cho nam giới tại tphcm

Chi phí khám nam khoa tại tphcm như thế nào?

Theo các bác sĩ phòng khám nam khoa Thành Thái, chi phí khám nam khoa bao nhiêu tiền thì tùy vào từng hạng mục và thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
  1. Biểu hiện và trạng thái bệnh lý của bệnh nhân.
  2. Bệnh nhân có dấu hiệu bệnh lý nhẹ và ít thì việc khám sẽ rất đơn giản và không tốn nhiều chi phí.
  3. Có các triệu chứng xuất hiện ở nhiều vị trí, bộ phận khác nhau đòi hỏi việc khám bệnh phải có phạm vi rộng và thời gian lâu hơn. Các thủ tục khám bệnh cũng nhiều, từ đó chi phí cũng sẽ cao hơn.
  4. Nơi khám chữa bệnh
  5. Có rất nhiều cơ sở y tế khám chữa trị bệnh như tư nhân và nhà nước. Trong đó có những phòng khám, bệnh viện tư nhân được đầu tư với nhiều trang thiết bị y tế tân tiến và hiện đại cùng với dịch vị chăm sóc khách hàng chu đáo, vì thế chi phí tất nhiên sẽ cao.
  6. Nhu cầu của bệnh nhân
  7. Bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau. Có thể khám bệnh nhanh hoặc khám theo yêu cầu, …
  8. Nếu bệnh nhân khám bệnh theo dịch vụ bình thường thì chi phí sẽ thấp, còn khám theo yêu cầu thì chi phí cao hơn.
  9. Các chi phí khác
Bên cạnh đó, những yếu tố trên thì chi phí khám nam khoa còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và các dịch vụ liên quan đến việc khám bệnh, hình thức chữa trị,…

Như vậy, chi phí khám nam khoa ở từng người sẽ khác nhau, tùy theo từng bệnh lý. Do đó, phòng khám rất khó để đưa ra một con số rõ ràng, chính xác về chi phí cho tất cả bệnh nhân.

Quy trình khám nam khoa tại Thành Thái

Chi phí khám nam khoa tại Tphcm như thế nào -2
Chữa trị khám nam khoa tốt nhất cho nam giới tại tphcm

Tại phòng khám nam khoa chất lượng nhất Thành Thái, các bác sĩ luôn cố gắng đảm bảo các quy trình khám chữa trị bệnh nhanh chóng, vừa an toàn vừa chất lượng và tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Quy trình khám nam khoa cơ bản sẽ có những bước sau:
  1. Đăng ký khám bệnh : bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước qua trang website hoặc gọi trực tiếp tới phòng khám chúng tôi. Chúng tôi ưu tiên cho những người bệnh đã đặt lịch khám trước, không phải xếp hàng.
  2. Thăm khám : Bác sĩ tiến hành thăm và khám sức khỏe của bệnh nhân, kiểm tra cân nặng, huyết áp và tim cũng như phổi, … Nếu chẩn đoán lâm sàng mà không phát hiện được bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành quá trình xét nghiệm và siêu âm.
  3. Tiến hành xét nghiệm : Xét nghiệm máu, nước tiểu và tinh dịch,… nhằm kiểm tra xem có mắc các bệnh tinh hoàn hay bệnh tuyến tiền liệt ở nam giới.
  4. Giải đáp kết quả : Khi có kết quả, người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi trực tiếp và giải đáp mọi khúc mắc. Tư vấn phương pháp điều trị bệnh tốt nhất cũng như biện pháp phòng tránh hiệu quả.
  5. Chọn lựa phương pháp chữa bệnh : Dựa vào kết quả xét nghiệm và bệnh lý, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh những phương pháp chữa bệnh thích hợp, có thể phẫu thuật hoặc có thể dùng thuốc.
  6. Đặc biệt, tất cả chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám nam khoa  Men’s Health đều được niêm yết công khai minh bạch, theo đúng với quy định của Sở Y Tế, tuyệt đối không có tình trạng chặt chém giá tiền của bệnh nhân hay nâng cao mức giá chữa trị bệnh.
  7. Lời khuyên : là đàn ông, các ông không nên e ngại hoặc lo sợ giá cả khi đi khám nam khoa vì một khi chần chờ không đi khám, nhất là khi có dấu hiệu không bất thường trên cơ thể sẽ gây ra hiệu quả không tốt.
Trên đây là những thông tin giải đáp những thắc mắc chi phí tại phòng khám nam khoa uy tín như thế nào. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp đấng mày râu có sự lựa chọn hoàn hảo, vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua website, các bác sĩ sẽ tư vấn nhiệt tình và giải đáp miễn phí.
Cảm ơn các bạn đã đọc!!!

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More