Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thời gian chuẩn để thực hiện cắt bao quy đầu

Tư vấn cắt bao quy đầu tại khám nam khoa Thành Thái

Chào bác sĩ. Hiện em có 1 thắc mắc chuyện đàn ông, rất khó nói, nay em đánh liều hỏi bác sĩ vấn đề này, mong bác sĩ giải đáp giúp. 
Sau khi xem qua 1 số thông tin báo chí và sách vở em muốn cắt bao quy đầu của mình vì tình trạng bệnh của em là không lộ ra bao da quy đầu khi quan hệ và cương dương. Và điều nữa em muốn nhờ bác sĩ tư vấn cắt bao quy đầu là nếu em dùng tiểu phẫu này thì thời gian thực hiện là bao lâu?
Thời gian chuẩn để thực hiện cắt bao quy đầu - 1
Thời gian chuẩn để thực hiện cắt bao quy đầu cho nam giới

(Tiến Nghĩa)
Trả lời:
Chào bạn Nghĩa, sau đây các bác sĩ phòng khám nam khoa Thành Thái xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Thời gian chuẩn để thực hiện cắt bao quy đầu - 2
Thời gian chuẩn để thực hiện cắt bao quy đầu cho trẻ
Không lộ bao da quy đầu như lời kể của bạn ở trên là tình trạng bệnh lý của quý nam giới khi gặp triệu chứng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. 
Bao da quy đầu dài rất nguy hiểm đến sức khỏe nam giới vì gây ra các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu bởi khi đi vệ sinh cũng như khi quan hệ nam nữ, do bao quy đầu dài nên những vi khuẩn dễ dành bám ngụ ở phần da của quy đầu, và bao quy đầu dài thì nam giới cũng vệ sinh cũng được sạch như bao quy đầu thường được. 
Nhiều nam giới không biết rằng bao quy đầu chính là kẻ thủ khiến cuộc yêu bớt thăng hoa hơn và làm cho nam giới dễ bị mắc căn bệnh xuất tinh sớm hơn. Da quy đầu là nơi có các dây thần kinh nhiều nhất khiến khi tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ, do vậy việc xuất tinh sớm là điều khó tránh khỏi cho nam giới khi quan hệ nam nữ.

Cắt bao quy đầu không đau mất thời gian là bao lâu tại Thành Thái


Đa khoa Thành Thái được xem là phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu không đau tốt nhất TP Hồ Chí Minh trong những năm trở lại đây, 
Thời gian chuẩn để thực hiện cắt bao quy đầu là tầm 15 phút đến 20 phút, không gây đau, không tác dụng phụ, và tuyệt đối không để lại sẹo, áp dụng các Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất theo công nghệ Hoa Kỳ hoặc Hàn Quốc hơn hẳn so với các công nghệ cắt bao quy đầu truyền thống và xưa củ hay gây ra vấn đề hệ lụy sau phẫu thuật như đau, để lại sẹo mất thẩm mỹ…
Đây cũng chính là vấn đề nhiều nam giới đặt ra bàn luận nhiều nhất khi quyết định chọn 1 phòng khám nam khoa uy tín để làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho mình.
Phương pháp cắt bao quy đầu cho trường hợp hẹp bao quy đầu & dài bao quy đầu bằng ion ánh sáng và kĩ thuật laser nano còn gọi là phương pháp xâm lấn tối thiểu đề trị liệu. 
Phương pháp này được xem là rất tiên tiến trong thời điểm hiện tại vì sẽ giúp cho bệnh nhân không đau, vết thương sau khi phẫu thuật sẽ rất thẩm mỹ và đương nhiên là rất an toàn cho các bộ phận khác gần với bao da quy đầu ở nam giới

Xem thêm các vấn đề liên quan về bao quy đầu



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More