Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Phương pháp cắt bao quy đầu không đau tiên tiến nhất

Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại tại Thành Thái

Ngày nay nhiều nam giới đã ý thức được tình trạng sức khỏe sinh sản của mình và đang có ý định làm phẫu thuật cắt bao quy đầu nhưng vẫn chưa hiểu được quy trình làm tiểu phẫu như thế nào. Trong bài viết này chúng tôi xin trả lời 1 thắc mắc của 1 bạn đọc giả về phương pháp cắt bao quy đầu tại Men's Health, câu hỏi mà nhiều nam giới thắc mắc.
Các y bác sĩ chuyên nghiệp của chúng tôi xin được trình bày rõ quy trình cắt bao để đấng mày râu được nắm rõ kiến thức để không còn bỡ ngỡ khi gặp phải.
Phương pháp cắt bao quy đầu không đau tiên tiến nhất - 1

Tư vấn cắt bao quy đầu không đau uy tín tại TP Hồ Chí Minh 

Độc giả tên là Minh Anh ( Tây Ninh) hỏi : “ Từ nhỏ em đã bị tình trạng dài bao quy đầu cho tới bây giờ là 25 tuổi rồi mà tình trạng này vẫn không tốt lên được. Phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu em đã được nghe tư vấn cắt bao quy đầu rất nhiều qua phương tiện thông tin đại chúng hay qua người thân, bạn bè, đa số thì nói cắt bao quy đầu thường có nhiều rủi ro, có hậu quả về sau. 
Vì vậy mà em cảm thấy rất lo lắng, không biết có đúng như vậy hay không, nhân đây xin cho em lời khuyên và tư vấn giúp em quy trình làm phẫu thuật như thế nào để em được hiểu rõ hơn. Xin cám ơn”
Bác sĩ trả lời như sau: Xin cám ơn bạn Minh Anh đã gửi câu hỏi tới chúng tôi, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:
Thực ra làm phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu là 1 cuộc tiểu phẫu nhỏ mà có sự tác động của bác sĩ lên “cậu nhỏ” của bạn. Vùng da quy đầu của bạn sẽ được chúng tôi cắt sao cho phù hợp với dương vật của bạn, giúp cho “cậu nhỏ” của bạn có cơ hội phát triển bình thường.

Chữa trị cắt bao da quy đầu có giúp bao quy đầu tự tụt xuống không

Bao da quy đầu của bạn sẽ tự động tụt xuống khi cương cứng và tự động bao lấy khi dương vật ở trạng thái xìu đi làm cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi giao hợp với bạn tình.
Hiện nay ở các phòng khám tư bên ngoài thường sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ mới của Hàn Quốc bởi những ưu điểm vượt trội của nó, được ưa chuộng trên toàn thế giới. Công nghệ này có ưu điểm là vô cùng an toàn, không gây đau đớn quá nhiều, có tính thẩm mỹ, thực hiện nhanh chóng và bệnh nhân có thể về ngay trong ngày.
Vậy chữa trị cắt bao quy đầu cũng có khả năng làm cho bao quy đầu tự động tụt xuống khi quan hệ là câu trả lời cho trường hợp này. 

Các bước thực hiện cho phương pháp phẫu thuật bao quy đầu này như sau:

Phương pháp cắt bao quy đầu không đau tiên tiến nhất - 2
  • Bước 1: Đầu tiên bệnh nhân sẽ được y tá đưa đi thực hiện việc vệ sinh vùng kín bằng xà bông chuyên dụng kết hợp với nước muối pha loãng tỉ lệ là 1/ 1000. Tĩnh mạch bao quy đầu của bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc sát khuẩn
  • Bước 2: Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện tiểu phẩu là tách phần da quy đầu của bệnh nhân bằng kéo và kìm y khoa
  • Bước 3: Tiến hành cắt vùng da ở miệng bao quy đầu để cho tách rời với dương vật, sau đó được rửa dương vật và bao da quy đầu lại bằng nước muối pha loãng đặc trị
  • Bước 4: Sẽ tiến hành dùng kéo để cắt rời mặt trước của bao quy đầu
  • Bước 5: Cắt bỏ bao quy đầu dư ra
  • Bước 6: Sau đó dồn phần da của “cậu nhỏ” lên phía trên để lộ ra phần bị chảy máu, tiến hành cầm máu cho bệnh nhân
  • Bước 7: Tiến hành khâu lại vết thương bằng chỉ phẫu thuật, bệnh nhân sẽ không bị khâu quá chặt, nếu quá chặt sẽ làm vết thương không “thở” được dẫn tới bị bắt không tự lành được dẫn tới hoại tử nghiêm trọng.
  • Bước 8: Cuối cùng là dùng gạc phẫu thuật để cố định lại vị trí vết thương để vết thương không bị di chuyển quá nhiều ảnh hưởng tới quá trình lành bệnh
Phương pháp cắt bao quy đầu không đau tiên tiến nhất - 3

Khám nam khoa Thành Thái có phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất HCM

Với những bước thực hiện phẫu thuật không đau như sau thì bạn Minh Anh có thể hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề của các y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao của phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu http://phongkhamthanhthai.vn/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien-la-hop-ly.html. Được chăm sóc từ lúc thực hiện cuộc phẫu thuật, giai đoạn phẫu thuật và được theo dõi bệnh tình thật cẩn thận cho bệnh nhân.
Người bệnh nhân cũng nên thực hiện đúng yêu cầu của bác sĩ về sinh hoạt, vệ sinh, ăn uống để bệnh được tiến triển tốt, tránh xảy ra nhiễm trùng ảnh hưởng xấu sau này. Cuộc phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và bệnh nhân có thể về trong ngày, chúc bạn Minh Anh và các đấng mày râu luôn khỏe, luôn hạnh phúc,

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More