Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Cắt bao quy đầu bị dài có đau không?

Cắt bao quy đầu bị dài - theo tư vấn từ phòng khám nam khoa Thành Thái

Phẫu thuật cắt bao quy đầu bị dài có đau không là băn khoăn của rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu. Theo các bác sĩ của Phòng khám nam khoa Thành Thái thì đây chỉ là một tiểu phẫu, không gây đau đớn, ít chảy máu, không gây tổn thương tới các bộ phận xung quanh và mức độ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt cũng không đáng kể.
Phẫu thuật cắt bao quy đầu bị dài có đau không?
cắt bao quy đầu bị dài có đau không - 1

Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu dài bất thường, làm ảnh hưởng tới việc vệ sinh bộ phận sinh dục, dễ gây viêm nhiễm do vi khuẩn tích tụ. Nếu để kéo dài, bệnh nhân có thể phải đối mặt với nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm quy đầu, ung thư dương vật... Trong trường hợp này, cần thiết phải chữa trị cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh dục của phái mạnh.
Mặc dù vậy, nhiều người vẫn còn e ngại, sợ phẫu thuật bị đau, mất thời gian và tốn kém. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không gây đau và không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu, bệnh nhân sẽ được gây tê, nên chỉ sau khi hết tế, bệnh nhân mới cảm thấy hơi ngứa và hơi đau ở vùng dương vật. Tình trạng này cũng chỉ kéo dài một vài ngày và vết thương sẽ nhanh chóng hồi phục.
Một ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong khoảng 20-30 phút, sau đó bệnh nhân nghỉ ngơi tại chỗ chờ hết thuốc tê là có thể về nhà. Nghỉ ngơi thêm khoảng 1-2 tuần là có thể trở lại công việc bình thường và sau khoảng 1 tháng thì có thể quan hệ tình dục.
Phòng khám nam khoa tư vấn các bước phẫu thuật cắt bao quy đầu

cắt bao quy đầu bị dài có đau không - 2
Nếu vẫn còn băn khoăn, nam giới bị dài bao quy đầu có thể tham khảo thông tin các bước phẫu thuật cắt bao quy đầu dưới đây:
B1: Vệ sinh dương vật sạch sẽ bằng nước muối loãng, sát trung bằng dùng dịch chuyên dụng.
B2: Phẫu thuật viên sử dụng kìm kẹp y tế để bóc tách, nới rộng bao quy đầu và kéo ra cho thẳng, cân đối, tiếp tục tách vùng da dính với dương vật.
B3: Cắt ở miệng bao quy đầu một đường thẳng khoảng 0,5cm.
B4: Sử dụng dụng cụ cố định vết cắt rồi kéo phần da sao cho bằng nhau, rời phần da đã bị cắt tới vị trị được đánh dấu. Cắt rời da từ trên miệng bao quy đầu xuống dưới khoảng 0,5cm, thực hiện ở cả hai bên.
B5: Phần da thừa của dương vật được bác sĩ dồn lại rồi cột chặt động mạch bên trong dương vật để cầm máu từ vết cắt chảy ra.
B6: Khâu vết cắt lại bằng chỉ tự tiêu (loại chỉ này sẽ tự tiêu sau một thời gian, nên người bệnh không cần đi cắt chỉ), sau đó, bác sĩ sẽ quấn gạc quanh vết cắt để dương vật hạn chế va chạm gây chảy máu.
Nói tóm lại, phương pháp cắt bao quy đầu là cần thiết để điều trị chứng dài quy đầu. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, ít đau, ít chảy máu, nhanh hồi phục, vì thế, nam giới không cần lo ngại mà để tình trạng kéo dài, gây ảnh hưởng tới chức năng sinh dục cũng như làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm.

Phòng khám nam khoa chất lượng nhất Thành Thái là địa chỉ tư vấn cắt bao quy đầu uy tín số một tại TP.HCM. Cách mày râu có thể yên tâm đặt lịch để được thăm khám và điều trị kịp thời, vì sức khỏe của bản thân và vì hạnh phúc của gia đình!
Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html

Xem thêm các bài viết liên quan: >> Những dấu hiệu bệnh nguy hiểm nam giới thường bỏ qua
>> Những điều cần biết về bệnh viêm mào tinh hoàn
>> Phì đại tuyến tiền liệt và những điều cần biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More