Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Phải làm sao khi có dấu hiệu rối loạn cương dương

Bạn có gặp rắc rối duy trì sự cương cứng khi quan hệ tình dục? Theo thống kê của Phòng khám nam khoa ở tphcm Thành Thái thì 50 phần trăm đàn ông trên 40 tuổi sẽ có khả năng mắc bệnh này.

Như hàng triệu người sẽ chứng thực, rối loạn chức năng cương dương có thể có tác động tiêu cực đến cả mối quan hệ và sự tự tin. Bạn đừng quá lo lắng có rất nhiều cách để điều trị rối loạn chức năng cương dương, từ thay đổi lối sống đơn giản đến sử dụng thuốc hay các loại dược thảo tự nhiên. 

Nếu bạn muốn biết làm thế nào để khắc phục những rối loạn chức năng cương dương, duy trì hạnh phúc trong phòng ngủ thì hãy cùng xem những thông tin bên dưới nhé. 


Làm sao khi có dấu hiệu rối loạn cương dương?


Hãy chia sẻ cùng bác sĩ chuyên khoa

Hàng triệu người đàn ông trải nghiệm rối loạn chức năng cương dương (ED) mỗi năm. Họ thường có cảm giác quá xấu hổ, mặc cảm để nói về nó với bác sĩ của họ. ED là một rối loạn rất phổ biến, nhưng nó không được coi là "bình thường" của một phần quá trình lão hóa. 

ED thường là một dấu hiệu cho thấy có một vấn đề cơ bản về chức năng sinh dục nam mà cần phải được điều trị. Trước khi cố gắng để vượt qua ED bạn nên sắp xếp một cuộc hẹn với bác sĩ chuyên khoa nam học tại các bệnh viện hoặc phòng khám nam khoa uy tín hãy chia sẻ về vấn đề bạn đang gặp phải và các vấn đề liên quan có thể dẫn đến chứng rối loạn cương dương

Nói chuyện với bác sĩ về sức khỏe tim mạch. Nếu bạn có huyết áp cao, cholesterol cao, hoặc đường trong máu cao, nó có thể là một trong những điều kiện này đã làm tổn hại động mạch trong trái tim, có thể dẫn đến rối loạn cương dương.

Bệnh tim và tiểu đường là hai điều kiện nghiêm trọng mà thường bắt đầu với ED. Nếu bạn có một trong những rối loạn này, việc điều trị sẽ giúp bạn vượt qua những rối loạn chức năng cương dương.

Luyện tập thể dục đều đặn.

Có thật không? Tập thể dục luôn là lời khuyên của chuyên gia y tế từ khắp các địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín dành cho nam giới đang đối mặt với các chứng suy giảm chức năng sinh dục nam. Bạn có thể lựa chọn các môn thể thao ngoài trời hoặc đi đến phòng tập thể dục và đi bộ, chạy, bơi, xe đạp, ít nhất 4 lần một tuần. Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi Đại học Harvard, đi bộ 30 phút mỗi ngày gây ra sự sụt giảm 41% nguy cơ cho ED. Thường xuyên tập thể dục hỗ trợ quá trình lưu thông máu, nhận được máu bơm qua toàn bộ cơ thể của bạn. Khi đó là thời gian để duy trì sự cương cứng, lưu thông tốt hơn.

Quan tâm đến cân nặng

Giữ trọng lượng của bạn ở các số đo lý tưởng theo tiêu chuẩn quốc tế. Vòng eo lớn hơn có liên quan với tỷ lệ cao hơn của ED. Hãy chắc chắn rằng bạn đang ăn một chế độ ăn uống lành mạnh được nạp với nhiều trái cây, rau, ngũ cốc, protein nạc và chất béo lành mạnh. 

Tránh các loại thực phẩm chế biến và thực phẩm được thực hiện với các loại đường tinh luyện và bột. Thay thế đồ uống có hàm lượng calo cao với nước hoặc trà không đường. Ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh như các loại hạt, cà rốt và táo thay vì đạt cho các quán điện đường đầy hoặc thức ăn nhanh.

Thực phẩm ảnh hưởng đến rối loạn cương dương

Từ bỏ hút thuốc

Hút thuốc có thể làm cho ED tồi tệ hơn, vì nó ảnh hưởng đến hệ tuần hoàn và được liên kết với các bệnh gây ra ED. Nếu bạn gặp khó khăn để duy trì sự cương cứng, bây giờ có thể là thời gian để bỏ thuốc lá của bạn. Nếu bỏ thuốc dường như không thể ngay bây giờ, cắt giảm nhiều nhất  bạn có thể. Tuy nhiên để cải thiện tình hình bạn nên từ bỏ thuốc lá càng sớm càng tốt.

Cắt bao quy đầu

Bệnh dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thoạt nhìn tưởng như vô hại nhưng thật ra lại ảnh hưởng lớn đến sứ khỏe sinh sản của nam giới. Nếu không sớm chữa trị cắt bao quy đầu thì sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm và liệt dương.

Tránh uống rượu

Rượu là một chất kích thích mạnh, có một tác động rất lớn trên cương cứng. Bên cạnh đó rượu có thể gây ngộ độc, ảnh hưởng đến tim mạch và tuần hoàn của máu, khiến cơ thể suy yếu, dẫn đến các bệnh mạn tính khác. Bạn nên thay rượu các loại đồ uống khác như trà xanh, nước khoáng, hay các loại bia nhẹ.


Những lời khuyên trên đây sẽ giúp bạn cải thiện chứng rối loạn cương dương một cách đáng kể. Để chủ động ngăn ngừa và phòng bệnh bên cạnh duy trì chế độ tập luyện, dinh dưỡng và các thói quen trên, bạn nên lựa chọn các địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng nhất để thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More