Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Phòng khám nam khoa ở tphcm chữa yếu sinh lý tốt nhất?

Khám nam khoa TPHCM ở đâu chữa yếu sinh lý?

Yếu sinh lý là một nỗi ám ảnh đối với phái mạnh, khiến cánh mày râu giảm hẳn sự tự tin cũng như chất lượng cuộc sống phòng the. Chính vì thế, những địa chỉ phòng khám nam khoa ở tphcm chữa yếu sinh lý được rất nhiều nam giới tìm kiếm.

Khám nam khoa Thành Thái tư vấn bệnh yếu sinh lý 

Yếu sinh lý là một bệnh khá tế nhị mà không có một người đàn ông nào mong muốn gặp phải hay thừa nhận nó. Đây là tình trạng suy giảm ham muốn tình dục cũng như năng lực của cánh đàn ông trong quá trình giao hợp, khiến họ không thể thực hiện mộ

t cuộc “yêu” theo đúng nghĩa thông thường. Yếu sinh lý không chỉ làm mất khoái cảm khi quan hệ tình dục, khiến đời sống gối chăn bị ảnh hưởng, mà còn đe dọa hạnh phúc gia đình và đôi khi tước đi quyền làm cha của phái mạnh.
Nguyên nhân gây yếu sinh lý?
Có rất nhiều nguyên nhân gây nên chứng yếu sinh lý đối với phái mạnh. Theo đó, uống rượu bia, hút thuốc lá, hoạt động thể thao quá mức, làm công việc nặng nhọc, môi trường làm việc độc hại hoặc căng thẳng kéo dài, hay các bệnh lý nam khoa khác… đều có thể là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới.
Khám nam khoa chữa yếu sinh lý ở tphcm - 1
Khám nam khoa chữa yếu sinh lý ở tphcm - 1

Theo các bác sĩ tại các phòng khám nam khoa chất lượng nhất hiện nay, thì có thể chia thành 3 nhóm nguyên nhân chính, gồm:
- Nhóm liên quan tới thần kinh về tâm lý: Nguy cơ yếu sinh lý ở những người thường xuyên làm việc căng thẳng, luôn ở trong trạng thái stress, lo lắng kéo dài… thường cao hơn so với người tâm lý thoải mái.
- Nhóm liên quan tới nội tiết tố: Việc sản xuất hormone sinh dục testosterone ở nam giới sẽ ngày càng giảm đi khi họ bước vào tuổi trung niên. Hormone này giảm đồng nghĩa với ham muốn, khoái cảm tình dục cũng giảm theo và dẫn tới tình trạng yếu sinh lý. Nói một cách dễ hiểu thì tuổi càng lớn, nguy cơ yếu sinh lý càng cao.
- Nhóm yếu sinh lý do bệnh: Những bệnh lý liên quan tới mạch máu, bệnh tim mạch đều có thể gây nên tình trạng yếu sinh lý, do các dây thần kinh ở vùng sinh dục bị ảnh hưởng, làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Ngoài ra, các bệnh lý nam khoa như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, không cắt bao quy đầu với những trường hợp bị dài/hẹp… cũng có thể làm giảm cảm xúc, năng lực tình dục của phái mạnh.

Địa chỉ phòng khám nam khoa chữa yếu sinh lý ở TP.HCM?

Việc điều trị yếu sinh lý thường được căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, như vậy mới có thể giải quyết tận gốc vấn đề. Chứng yếu sinh lý tùy mức độ nặng nhẹ của từng bệnh nhân cũng như năng lực của mỗi phòng khám mà hiệu quả điều trị cũng sẽ khác nhau.
Khám nam khoa chữa yếu sinh lý ở tphcm - 2
Khám nam khoa chữa yếu sinh lý ở tphcm - 2

Do đó, việc lựa chọn phòng khám nam khoa ở đâu để điều trị là một vấn đề đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hành trình tìm lại “bãn lĩnh đàn ông”. Với những cơ sở uy tín, hiệu quả chữa trị cũng như độ an toàn cũng sẽ cao hơn và ngược lại, đã có không ít quý ông phải trả giá đắt, thậm chí “lợn lành chữa lợn què” vì trót đặt niềm tin nhầm vào những cơ sở hoạt động sai quy định khám chữa bệnh.
Phòng khám nam khoa Thành Thái hiện đang là một trong những địa chỉ hàng đầu ở TP.HCM chuyên chữa các bệnh nam khoa, trong đó có chứng yếu sinh lý hiệu quả, được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn.
Nơi đây tập hợp đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp yếu sinh lý, kể cả những trường hợp bệnh tình đã khá nghiêm trọng. Hơn nữa, cơ sở vật chất cũng được Thành Thái không ngừng đầu tư, đổi mới, cập nhật các trang thiết bị tân tiến nhất để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh luôn ở mức tối ưu.
Đến với Phòng khám nam khoa Thành Thái, bạn không chỉ được tận hưởng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu, mà còn được tận hưởng không gian sạch sẽ, yên tĩnh và thân thiện như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Sự tận tình của đội ngũ nhân viên, y bác sĩ Men’s Health sẽ giúp bạn yên tâm điều trị, đồng thời cảm nhận được rằng, yếu sinh lý không phải là vấn đề đáng lo ngại để chọn khám nam khoa ở đâu tốt nếu bạn lựa chọn đúng phòng khám nam khoa uy tín và hợp tác trong quá trình điều trị./.
Xem thêm các bài viết về khám nam khoa: 



1 nhận xét:

Với nam giới không có chứng bệnh nào mạng lại nhiều buồn tủi và tự tị như bệnh yếu sinh lý. Nó khiến cho nam giới mặc cảm với chị em phụ nữ mỗi khi được đề cập đến vấn đề này. Vậy lý do yếu sinh lí là gì? Hiện tượng của yếu sinh lí như thế nào. Các bạn hãy tìm hiểu để trang bị đầy đủ cho mình những kiến thức cơ bản nhất nhằm phòng ngừa được chứng bệnh mang đến nhiều nỗi đau về tinh thần này.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More