Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Phòng khám nam khoa Thành Thái chỉ bí quyết tăng chất lượng tinh trùng


Các kết quả khám nam khoa chỉ ra rằng suy giảm chất lượng tinh trùng là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến vô sinh ở nam giới. Để cải thiện chất lượng tinh trùng, gia tăng khả năng thụ thai tự nhiên bạn có thể tham khảo phác đồ điều trị bằng chế độ dinh dưỡng và tập luyện hàng ngày bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thành Thái đưa ra.


Bí quyết tăng chất lượng tinh trùng của Men's Health

Luyện tập thể dục đều đặn

Việc tìm ra một chế độ tập luyện phù hợp với bản thân là một nhiệm vụ khó khăn trong thế giới hiện đại, nhưng hãy yên tâm rằng tập thể dục sẽ giúp bạn sản xuất tinh trùng nhiều hơn. Tập thể dục kích thích quá trình sản xuất testosterone trong cơ thể của bạn, thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng. 

Để việc tập luyện đạt hiệu quả cao, bạn không nên tập luyện quá sức hay tập trung vào một ngày, hãy cho thời gian cơ bắp của bạn để nghỉ ngơi và phục hồi lại năng lượng sẽ nó giúp bạn kích thích quá trình sản xuất testosterone tự nhiên trong cơ thể

Tập thể dục quá mức gây giải phóng hormon steroid thượng thận thực sự gây ra sự thiếu hụt testosterone. Vì vậy, cho dù bạn mong muốn nhanh chóng cải thiện chất lượng tinh trùng của bạn, hãy nhớ không để căng thẳng cơ thể quá nhiều. Hãy đến các phòng khám nam khoa uy tín và trao đổi thêm với các bác sĩ để tìm ra phương pháp tập luyện hiệu quả và phù hợp với bạn.

Ăn uống lành mạnh

Một khẩu phần ăn thiếu chất béo và chất đạm, rau và ngũ cốc nguyên hạt là tốt cho sức khỏe và cho tinh trùng của bạn.
• Ăn nhiều cá, thịt, trứng, trái cây và rau quả.
• Đậu phộng, quả óc chó, hạt điều, hạt hướng dương và hạt bí ngô cũng được coi là để tăng số lượng tinh trùng.
• Tránh các loại thực phẩm từ đậu nành và fructose. Thực phẩm đậu nành có tác dụng sản xuất estrogen (hocmon sinh dục nữ) trên cơ thể. Trong khi đó có thể tốt cho phụ nữ, nhưng là nhóm thực phẩm cần tránh nếu bạn đang mong muốn cải thiện chất lượng tinh trùng. Theo nghiên cứu từ các phòng khám nam khoa ở tphcm thì hàm lượng đường fructose trong máu cao gây kháng insulin, làm giảm khả năng sinh sản. Nam giới uống một lít coca hoặc các loại nước ngọt đóng chai thường xuyên có ít hơn 30% tinh trùng hơn những người không uống.

Giảm cân

Giảm cân giúp tăng chất lượng tinh trùng

Giảm cân sẽ giúp bạn chống lại số lượng tinh trùng thấp. Các nhà khoa học chưa tìm ra mối liên hệ và lý do tại sao bệnh béo phì liên quan đến số lượng tinh trùng thấp. Nhưng một nghiên cứu của địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng nhất tại Pháp gần đây cho thấy rằng những người đàn ông béo phì có tới 42 phần trăm nhiều khả năng sẽ có số lượng tinh trùng thấp hơn so với các đối tác không bị béo phì của họ. 

Trong nghiên cứu này, các nhà khoa học phát hiện ra rằng những người đàn ông béo phì là 81 phần trăm nhiều khả năng sẽ không có tinh trùng ở tất cả trong lần xuất tinh của họ.

Có một số giả thuyết khác nhau về lý do tại sao. Một số suy đoán rằng các mô mỡ chuyển đổi testosterone thành estrogen; những người khác suy đoán rằng khối lượng và trọng lượng quá lớn của đùi và nhiệt độ cơ thể có thể làm cho tinh hoàn quá nóng, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng.

Hãy thử bổ sung các thảo dược tự nhiên

Hãy thử bổ sung được làm từ các thành phần thảo dược thiên nhiên để cụ thể giúp cơ thể tạo ra nhiều tinh dịch. Nghiên cứu tìm thấy rằng những người đàn ông tiêu thụ 5 mg acid folic và 66 mg kẽm sulfat một ngày trong 26 tuần có mức tăng gần 75 phần trăm trong số lượng tinh trùng. 

Axit folic và kẽm sulfat rất quan trọng trong sự hình thành của DNA. Các nhóm thực phẩm giàu Vitamin C và selen cũng có thể bổ sung để tăng cường sản xuất tinh trùng.

Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn về các vấn đề của nam giới mà không biết phòng khám nam khoa ở đâu có dịch vụ này thì đừng ngần liên hệ với Phòng Khám Thành Thái nhé. Hãy để cho đội ngũ nhân viên, y bác sĩ của Phòng Khám Thành Thái phục vụ và hỗ trợ cho bạn với những lời khuyên thiết thực và chữa trị bệnh nam khoa bằng các phương pháp hiện đại, tân tiến nhất.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More