Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Phải làm gì khi người đàn ông của bạn trên bảo dưới không nghe


Tại khoa nam học các bệnh viên hay các phòng khám nam khoa uy tín, không chỉ nam giới quan tâm đến vấn đề xuất tính sớm mà ngay cả nữ giới cũng quan tâm đến vấn đề này. Đặc biệt những người phụ nữ trẻ mới kết hôn hay đang mong muốn có con nhưng người đàn ông của họ đang gặp phải những rắc rối trong quan hệ vợ chồng. 

Sau đây là một số việc bạn có thể giúp ‘một nửa” của mình tìm lại bản lĩnh phái mạnh, mang đến những cảm xúc mới trong quan hệ vợ chồng


Làm gì khi trên bảo dưới không nghe?


Chia sẻ chân thành

Chuyện vợ chồng là chuyện tế nhị ít khi nữ giới muốn chia sẻ, đặc biệt phụ nữ Á Đông thường ít khi bộc lộ cảm xúc của mình trong chuyện chăn gối vợ chồng. Điều này không tốt cho cả bạn và đối tác của mình, nó khiến bạn chai lỳ với cảm xúc, thiếu sự hài hòa trong cuộc hoan lạc, dẫn đến giảm hưng phấn, khoái cảm mỗi khi gần gũi. 

Vì vậy bạn không nên che dấu cảm xúc thực sự của bản thân, hãy chia sẻ chân thành với đối tác của mình để cùng tìm cách tháo gỡ. Ngoài ra đề thấu hiểu đối tác của mình, bạn có thể chia sẻ với bác sĩ tư vấn tâm lý tại các phòng khám nam khoa ở tphcm hoặc với chính bác sĩ đang điều trị cho đối tác.

Thay đổi bản thân

Cuộc sống hôn nhân kéo dài có thể mang đến sự nhàm chán cho cả hai người. Thay vì tiếp tục một cuộc sống thường ngày với những thói quen lặp đi lặp lại nhiều lần Bạn hãy thay đổi, làm mới bản thân mình. 

Một sự thay đổi nhẹ trong cách trang điểm, phong cách thời trang, kiểu tóc, mùi nước hoa cũng có thể mang đến những cảm xúc, khoái cảm mới cho một nửa yêu thương. Bên cạnh đó bạn có thể làm mới chốn riêng tư của vợ chồng bằng cách thay đổi ga giường, chăn gối bằng những màu sắc mạnh, kích thích các giác quan như màu đỏ, màu hồng….

Ngoài ra bạn có thể bắt đầu những cuộc ân ái vợ chồng bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, mùi tinh dầu dịu nhẹ cùng không gian yên tĩnh, điều này sẽ giúp bạn có một không gian riêng tư đầy thú vị và mặn nồng.

Thay đổi vị trí, tư thế “yêu”

Sự thay đổi không gian yêu, thay vì phòng ngủ bạn có thể chuyển qua phòng tắm hay dưới sàn nhà đều có thể mang lại cảm giác mới lạ cho cả hai, kích thích cuộc yêu. Tuy nhiên, một phương pháp đơn giản hơn là thay đổi vị trí và tư thế khi “yêu” cũng mang lại khoái cảm cho cả hai. 

Các phòng khám nam khoa chất lượng nhất khuyên các cặp đôi hãy mạnh dạn và chủ động áp dụng những vị trí, tư thế hay các phương pháp “yêu” mới trong mối quan hệ vợ chồng. Điều này sẽ gây sự bất ngờ và hưng phấn cho đối tác của bạn, giúp họ lấy lại sự tự tin, cảm giác yêu, giúp kích thích ham muốn bản năng tự nhiên, duy trì sự cương cứng của dương vật và tăng thời gian xuất tinh.

Cần sống lành mạnh để cải thiện chất lượng yêu

Tập trung vào màn dạo đầu

Màn dạo đầu nhẹ nhàng thường là khoảng thời gian thư giãn tuyệt với cho cả hai. Vì vậy, bạn đừng nên bỏ qua khoảng thời gian quan trọng này, hãy tập trung vào màn dạo đầu. Ngay cả khi đối tác của bạn đang gặp vấn đề về xuất tinh sớm, bạn cũng thể giúp anh ấy có khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng xúc mặn nồng ở ngay màn dạo đầu. 

Bạn có thể kích thích sự ham muốn bằng mùi hương cơ thể, những cái ôm nhẹ nhàng hay những nụ hôn sâu. Bên cạnh đó bạn có thể giúp đối tác của mình kích thích cậu nhỏ bằng tay hoặc bằng miệng. Những cử chỉ, hành động này sẽ góp phần giúp nam giới đạt được khoái cảm mà không liên quan nhiều đến việc xuất tinh.


Tuy nhiên nếu bạn đang mong muốn mang thai và có con, bên cạnh việc cải thiện chất lượng cuộc yêu, mối quan hệ vợ chồng, bạn và đối tác của bạn cần cải thiện về chất lượng tinh trùng. Đề giải quyết vấn đề này bạn nên chia sẻ và cùng đến các địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng để thăm khám và có hướng điều trị phù hợp.

Chú ý đến bao quy đầu

Bao quy đầu cũng là một nguyên nhân không nhỏ ảnh hưởng đến cuộc yêu của các cặp đôi.  Nếu như nam giới gặp phải tình trạng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc thậm chí là viêm bao quy đầu hay viêm đường tiết niệu thì dễ dẫn đến các triệu chứng liệt dương, xuất tinh sớm. Do đó để tránh gặp phải những bệnh nam giới trên thì việc cần làm là cần phải chữa trị cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More