Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Chế độ dinh dưỡng giúp nam giới luôn sung mãn

Khi người đàn ông trưởng thành những đường nét nam tính sẽ ngày càng cuốn hút. Tuy nhiên, khi tuổi càng cao thì nồng độ testosterone giảm. Nam giới có thể đối mặt với các triệu chứng như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, liệt dương…Hãy cùng các chuyên gia dinh dưỡng tại phòng khám nam khoa ở tphcm chia sẻ bí quyết giúp nam giới luôn sung mãn.

Xem thêm: Bí quyết giúp nam giới làm chủ cuộc yêu


Những thực phẩm giúp nam giới sung mãn

Măng tây – cải thiện nội tiết nam

Măng tây được kết hợp với một số lợi ích sức khỏe ở nam giới. Một trong số đó là tác động tích cực của nó trong việc thúc đẩy ham muốn tình dục ở nam giới. Măng tây rất giàu nhiều khoáng chất và vitamin bao gồm vitamin E chính mà s biết đến để tăng cường chức năng nội tiết tố ở nam giới.

Trứng gà – bổ sung dưỡng chất vàng

Vitamin D là một thành phần quan trọng đó là liên kết với thúc đẩy ham muốn tình dục. Tiêu thụ khoảng 2 quả trứng gà mỗi ngày sẽ làm nên điều kỳ diệu trong việc thúc đẩy mức độ testosterone ở nam giới. Trứng là một trong những loại thực phẩm có hiệu quả cao mà chữa xuất tinh sớm ở nam giới. 

Bên cạnh đó trứng gà còn là nguồn bổ sung các axit amin cần thiết cho sức khỏe vì vậy, thực đơn với trứng gà luôn được các chuyên gia dinh dưỡng tại bệnh viên, phòng khám nam khoa uy tín khuyên dùng.

Socola đen – thực phẩm cho quý ông xuất tinh sớm

Socola Đen giúp chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới
Sôcôla đen được xác định là một trong các loại thực phẩm chữa bệnh xuất tinh sớm. Chúng kích thích lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục nam. Sôcôla đen chứa L-Arginine HCl, một axit amin quan trọng là điều chỉnh sản xuất hoóc môn trong cơ thể.

Do đó ngoài việc áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu để chữa trị xuất tinh sớm thì giờ đây các quý ông đã có thêm một thực phẩm thơm ngon bổ dưỡng là socola đen để chữa căn bệnh nam giới này rồi nhé

Cà rốt – kích thích ham muốn

Cà rốt là nguồn chất “vàng” từ tự nhiên với các vitamin và tất cả các dạng khoáng chất thiết yếu. Vitamin trong cà rốt giúp tăng cường cơ bắp dương vật như là tốt và giúp đỡ trong việc điều tiết lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục nam, kích thích ham muốn ở nam giới, duy trì bản lĩnh phái mạnh

Yến mạch – giảm căng thẳng, cải thiện chức năng sinh dục nam

Yến mạch có chứa serotonin, một hóa chất cần thiết giúp làm giảm mức độ lo lắng và căng thẳng. Xuất tinh sớm có liên quan trực tiếp đến tăng nồng độ của sự lo lắng và căng thẳng. Hơn nữa, yến mạch rất giàu protein, do đó giúp trong việc thúc đẩy testosterone, cải thiện chức năng sinh dục nam

Bơ sáp – cải thiện sức khỏe tinh binh

Thường được gọi là quả kỳ lạ, bơ rất giàu vitamin nhiều bao gồm C, K và B. Vitamin K giúp trong việc điều tiết lưu lượng máu đến các cơ quan quan trọng của cơ thể. Ngoài ra, quả bơ rất giàu protein và chất xơ mà hành động như tên lửa đẩy quan hệ tình dục tự nhiên. Bơ là nguồn dưỡng chất quan trọng được các bác sĩ tại các địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín khuyên dùng.

Việt quất – ngăn ngừa các gốc tự do

Trong số nhiều loại thực phẩm ngăn ngừa xuất tinh sớm, quả việt quất được xếp là một trong những dưỡng chất đặc biệt. Quả việt quất là vô cùng hiệu quả trong việc loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do thường gây trở ngại cho số lượng tinh trùng ở nam giới. Từ đó giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, ngăn ngừa các gốc tự do phát triển trong cơ thể, ngăn ngừa lão hóa sớm.

Vì vậy để cơ thể luôn dẻo dai và sung mãn bạn nên kết hợp các nhóm thực phẩm trên vào thực đơn hàng ngày. Bên cạnh để cải thiện cuộc yêu, thêm mặn nồng chốn riêng tư bạn nên dành thời gian chăm sóc, chia sẻ một nửa yêu thương và gia đình.

Nếu như cánh mày râu cần được tư vấn chi tiết hơn về sức khỏe nam giới cũng như là các bệnh nam khoa mà không biết phòng khám nam khoa ở đâu uy tín và chất lượng thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn:




PHÒNG KHÁM NAM KHOA THÀNH THÁI

 
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (lối vào cư xá Đồng Tiến)
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More