Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Các phương pháp hiện đại điều trị viêm bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầu, kỹ thuật điều trị xâm lấn tối thiểu, điều trị bằng thuốc đặc trị đang được các bác sĩ sử dụng trong việc điều trị viêm bao quy đầu ở nam giới. Tùy vào nguyên nhân, tình trạng bệnh lý bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.


Phương pháp cắt bao quy đầu để điều trị triệt để viêm bao quy đầu


Điều trị bằng các nhóm thuốc đặc trị


Phương pháp này thường được áp dụng cho các bệnh nhân phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm, khi các vết viêm loét chưa lan rộng, chưa xuất hiện các tổn thương cục bộ ở dương vật. Mặc dù bệnh chưa nghiêm trọng nhưng bạn không nên tự ý dùng thuốc. 

Bạn nên thăm khám tại các địa chỉ phòng khám nam khoa .Theo đó, tùy từng tình trạng bệnh và nhóm vi khuẩn gây bệnh bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, kháng viêm hợp lý.

Với trường hợp này, sức khỏe tâm lý của người bệnh không bị ảnh hưởng nhiều. Người bệnh có thể học tập, sinh hoạt, làm việc bình thường. Tuy nhiên để quá trình phục hồi tốt và tránh bệnh chuyển biến xấu người bệnh nên sử dụng đúng và đủ liệu trình thuốc bác sĩ kê đơn. 

Bên cạnh trong thời gian này nên hạn chế quan hệ vợ chồng, tránh các hoạt động mạnh gây tổn thương dương vật.

Điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu


Trước tiên giống như phương pháp điều trị bằng thuốc đặc trị, bác sĩ sẽ chỉ định bạn làm một số xét nghiệm để xác định nhóm vi khuẩn hay chủng nấm gây bệnh. Sau đó với sự giúp đỡ của các máy móc công nghệ cao, các chuyên gia y tế sẽ sử dụng nguồn năng lượng siêu dẫn dần xâm chiếm, ức chế và tiêu diệt các tế bào vi khuẩn và bào tử nấm gây bệnh.

Quá trình điều trị này rất nhanh chóng, không gây đau rát, thời gian phục hồi nhanh, tiết kiệm chi phí nên được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Tuy nhiên kỹ thuật xâm lấn tối thiểu chỉ áp dụng với bệnh nhân viêm bao quy đầu do vi khuẩn và các chủng nấm gây ra. Với bệnh nhân viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra thì sau khi điều trị, tiêu diệt, loại bỏ nhóm vi khuẩn gây hại, bệnh nhân sẽ được chỉ định phẫu thuật cắt bao quy đầu để ngăn ngừa sự tái phát của bệnh

Chữa trị bằng cắt bao quy đầu

Phẫu thuật cắt bao quy đầu


Phương pháp này thường được áp dụng cho các bệnh nhân viêm bao quy đầu nặng, đầu quy đầu xuất hiện các vết viêm loét, sưng tấy, nóng đỏ và sưng mủ. Bên cạnh đó tư vấn cắt bao quy đầu cũng được các bác sĩ tư vấn cho các bệnh nhân dài hoặc hẹp bao quy đầu. 

Khi sử dụng phương pháp này, bạn nên thực hiện đầy đủ các xét nghiệm bác sĩ đã chỉ định. Ngoài ra bạn nên chuẩn bị tâm lý thoải mái và dành thêm thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe sau khi tiểu phẫu.

Phương pháp này là một tiểu phẫu đơn giản. Thời gian thực hiện tương đối ngắn chỉ từ 15-20 phút. Tuy nhiên sau khi phẫu thuật người bệnh cần từ 2-3 tháng để phục hồi sức khỏe cho “cậu nhỏ’. Đặc biệt sau khi phẫu thuật người bệnh vẫn cần điều trị thêm bằng kháng sinh, sinh hoạt nghỉ ngơi đầy đủ, kiêng quan hệ tình dục, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng kết hợp cùng tập thể dục nhẹ nhàng. 

Đồng thời cần lưu ý giữ vệ sinh cá nhân, kiêng tuyệt đối các chât kích thích thần kinh, chất kích dục. Ngoài ra để chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân và có cuộc sống vợ chồng mặn nồng, viên mãn bạn nên tập thói quen đi khám sức khỏa định kỳ 6 tháng/lần.

Xem thêm:



1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More