Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Phòng Khám Nam Khoa tại Phú Nhuận

Em xin chào các bác sĩ. Hiện tại thì dạo này em có một vài vấn đề sau khi quan hệ tình dục là tinh dịch của em nó có màu vàng. Em cảm thấy rất lo lắng không biết có bị gì hay không. Hi vọng phòng khám nam khoa ở quận Phú Nhuận giúp em. Em cảm ơn nhiều ạ. Em tên Hải và đang ở Phú Nhuận.


Chào bạn Hải. Lời đầu tiên thay cho Phòng Khám Nam Khoa chúng tôi chúc bạn có một sức khỏe tốt. Hiện tại với tình trạng của bạn thì chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên như sau:

Với chuyện tinh dịch của bạn có màu vàng thì bạn hỏi có nguy hiểm hay không thì sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau mới có thể khẳng định được. Có hai nguyên nhân chính có thể gây ra hiện tượng này:



Phòng Khám Nam Khoa tại Phú Nhuận

Tinh dịch màu vàng như bạn nói thì chỉ nhìn bằng mắt thường sẽ không thể nào biết được chính xác được. Phải thông qua kính hiển vi thì mới có thể xác định chính xác được.

Đối với tinh dịch khi ở bình thường thì sẽ có màu trắng, màu hơi đục và dính khi để một khoảng thời gian thì sẽ hóa lỏng. Nếu như tinh dịch của bạn liên tục có màu vàng và thường xuyên như thế thì tốt nhất bạn nên đi đến Phòng Khám Nam Khoa tại Phú Nhuận để có thể biết được tình hình như thế nào. Khi đến phòng khám Nam Khoa của chúng tôi thì bạn sẽ không phải lo về chi phí quá cao và bạn sẽ không còn phải thắng mắt là nơi nào Khám nam khoa ở đâu tốt tại Phú Nhuận nữa.


Có thể do các nguyên nhân sau đây làm cho tinh dịch của bạn có màu vàng:

Đã lâu bạn không quan hệ nên sẽ làm cho các thành phần chứa trong tinh dịch sẽ bị ảnh hưởng và thay đổi thành màu vàng. Với nguyên nhân này giải pháp đơn giản là chỉ cần bạn quan hệ điều đặn thì tinh dịch tự nhiên trở lại bình thường

Ngoài ra thì cũng có thể là do bạn bị viêm tinh hoàn hay là viêm tuyến tiền liệt ... Đối với những bệnh này thì rất nguy hiểm nếu không đi điều trị sớm để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Kết luận: Nếu tinh dịch hiện tại của bạn có màu vàng đó chính là dấu hiệu báo động đến sức khỏe sinh sản của bạn cho nên việc đến với Phòng Khám Nam Khoa tại Phú Nhuận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More