Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Bí quyết giúp nam giới làm chủ cuộc yêu

Làm chủ cuộc yêu, mang đến những khoái cảm cho bạn tình là điều khiến các quý ông cảm thấy tự hào. Sau đây là những chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe từ các bác sĩ, chuyên gia y tế từ các phòng khám nam khoa uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh giúp quý ông luôn duy trì sức khỏe, sự dẻo dai, làm chủ cuộc yêu.


Bí quyết làm chủ cuộc yêu cho nam giới

Yếu tố dinh dưỡng, điều không thể thiếu

Dinh dưỡng là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến sức khỏe của mỗi người. Để có một cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức dẻo dai bền bỉ cho “tinh binh”, nam giới nên tránh xa một số yếu tố gây suy giảm chức năng sinh lý, suy giam chức năng gan thận như rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích, thuốc kích dục…

Thay vào đó, nam giới nên giúp “tinh binh” khỏe mạnh bằng các thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên như: nhóm thực phẩm giàu sắt: rau xanh đậm, thịt bò, cá…nhóm thực phẩm giàu kẽm như hải sản, hàu, sò huyết…Bên cạnh đó nên bổ sung đầy đủ nước, vitamin và muối khoáng từ các nhóm rau xanh và quả chín.

Yếu tố tập luyện, điều không thể bỏ qua

Đi cùng với dinh dưỡng, để có một sức khỏe bền bỉ, duy trì nét tươi trẻ, nam giới nên dành thời gian tập luyện thể dục thể thao. Điều này đã được các chuyên gia y tế, chuyên gia sức khỏe từ các bệnh viện, phòng khám nam khoa chất lượng nhất kiểm nghiệm và áp dụng vào trong quá trình điều trị, cải tiện chức năng sinh lý cho nam giới. Tùy vào sức khỏe và điều kiện thời gian  bạn có thể lựa chọn một môn thể thao và thời gian tập luyện phù hợp.

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống, điều không thể quên

Cân bằng công việc và cuộc sống để chuyện chăn gối thêm mặn nồng

Cuộc sống, hạnh phúc gia đình và sự thăng tiến thành công trong công việc là điều nam giới hướng đến. Tuy nhiên để có một cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, một sự nghiệp thăng tiến bạn nên cân đối giữa gia đình và công việc. Đôi khi những áp lực, khó khăn, stress trong công việc khiến bạn lo lắng, khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất.

 Bên cạnh đó cường độ công việc với áp lực cao, căng thẳng kéo dài cũng là một trong các nguyên nhân gây  suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Để tránh tự hủy hoại sức khỏe và gia đình, bạn nên học cách cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn giải tỏa bớt căng thẳng trong công việc và có một cuộc sống thoải mái, dễ chịu.

Thăm khám sức khỏe định kỳ, điều nên làm định kỳ

Thăm khám sức khỏe định kỳ giúp bạn tầm soát, phát hiện, điều trị sớm các bệnh nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc thăm khám sức khỏe giúp bạn nắm bắt được tình hình sức khỏe hiện tại, từ đó có kế hoạch cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cải thiện chế độ dinh dưỡng tập luyện hàng ngày. 

Với nam giới, bạn nên chọn các địa chỉ phòng khám nam khoa với các bác sĩ, chuyên gia nhiều kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại để thăm khám. Khi khám định kỳ, nam giới không nên bỏ qua các hạng mục sau: khám tổng quát, xét nghiệm công thức máu, khám nam khoa, nội soi dạ dày (nếu bạn có tiền sử bệnh dạ dày), xét nghiệm chức năng gan – mật, chữa trị cắt bao quy đầu

Thường xuyên khám nam khoa định kì

Hi vọng những chia sẻ  trên sẽ giúp bạn nắm bắt được một số kiến thức cơ bản trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hàng ngày. Chúc bạn và gia đình sức khỏe và niềm vui.
Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html


Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More