Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Phòng khám nam khoa cảnh báo biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu

Theo phòng khám nam khoa Thành Thái - Bệnh lậu là bệnh truyền nhiễm chủ yếu lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn. 

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu thường liên quan tới khả năng sinh sản và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ, hạnh phúc gia đình của bệnh nhân.
Bệnh lậu là gì?
Bệnh lậu do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên là một trong những bệnh xã hội phổ biến nhất, có thể xảy ra ở cả nam giới lẫn phụ nữ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ, đời sống sinh hoạt của bệnh nhân và tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm. Căn bệnh xã hội này chủ yếu lây lan qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người mang mầm bệnh, là nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Phòng khám nam khoa cảnh báo biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu
Các biểu hiện lâm sàng của bệnh lậu (như tiểu dắt, tiểu buốt, đau rát khi đi tiểu, phù trượt, viêm tấy đỏ, lỗ tiểu chảy dịch mủ màu vàng có mùi hôi khó chịu, đau ở vùng xương mu và hai bên bẹn...) thường xuất hiện sau 3-5 này nhiễm lậu cầu... Theo các bác sĩ của Phòng khám nam khoa chất lượng nhất Thành Thái tại Việt Nam, bệnh lậu nếu không được chẩn đoán và điều trị sớm có thể kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm.
- Trầm cảm: Bệnh lậu gây nên nhiều phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt của bệnh nhân. Nỗi mặc cảm khi mang trong mình căn bệnh xã hội và đôi khi còn kèm theo cả sự oán trách của người bạn đời khiến bệnh nahan dễ suy sụp tâm lý và có thể dẫn tới tình trạng trầm cảm.
- Viêm niệu đạo: Chứng viêm niệu đạo có thể xuất hiện ngay từ khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể, với các biểu hiện tiểu dắt, tiểu buốt, chảy nhiều mủ, khí hư có mùi hôi. Viêm niệu đạo do bệnh lậu có thể gây bí tiểu vì chít hẹp niệu đạo, xơ hoá hoặc gây viêm ống dẫn tinh, túi tinh, tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn... ở nam giới và viêm tắc ống dẫn trứng, viêm tử cung, viêm âm đạo, viêm buồng trứng... ở nữ giới.
- Hiếm muộn - vô sinh: Bệnh lậu có thể làm suy giảm chức năng tình dục ở nam giới, cản trở quá trình thụ tinh, khiến tinh trung giảm cả số lượng lẫn chất lượng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình thụ thai. Người mắc bệnh lậu vì thế mà rất dễ bị hiếm muộn, thậm chí vô sinh.

- Sinh non hoặc sảy thai: Phụ nữ mang thai nhiễm khuẩn lậu từ chồng, bạn trai có thể gây kích thích vỡ ối sớm, làm sảy thai hoặc sinh non. Đặc biệt, vi khuẩn lậu có thể xâm nhập vào mắt của trẻ sơ sinh và gây mù loà, nhiễm khuẩn khớp, thậm chí tử vong.
- Tăng nguy cơ nhiễm HIV/AIDS: Những người mắc bệnh lậu sẽ có nguy cơ nhiễm HIV/AIDS cao hơn.
- Đau họng: Bệnh lậu ở miệng (do lây nhiễm khi quan hệ tình dục bằng đường miệng) có thể gây sưng đỏ amidam, đau họng. Dạng bệnh này dễ nhầm với viêm họng thông thường.
- Tử vong: Đây là biến chứng hiếm gặp, song có thể xảy ra với những trường hợp nghiêm trọng.
Không chỉ gây phiền toái trong đời sống sinh hoạt và ảnh hưởng đến tâm lý của bệnh nhân mà những biến chứng của bệnh lậu còn hết sức nguy hiểm, khó lường. May mắn là nếu được chẩn đoán và điều trị sớm thì có thể đẩy lùi được nguy cơ. Ngược lại, nếu không kịp thời điều trị, bệnh có thể chuyển qua giai đoạn mãn tính, tái phát thường xuyên và gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, khi phát hiện các dấu hiệu bất thường, cần đi khám nam khoa để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân và xử lý kịp thời.
Địa chỉ phòng khám nam khoa điều trị bệnh lậu uy tín
Hiện có rất nhiều phòng khám nam khoa uy tín điều trị bệnh lậu, giúp cánh may râu sớm lấy lại phong độ và phòng tránh các vấn đề sức khoẻ phát sinh. Trong đó, Men’s Health là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn. Với hệ thống trang thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Men’s Health Việt Nam sẽ mang đến cho người bệnh những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.
Mọi thắc mắc khi tìm phòng khám nam khoa ở đâu tại TPHCM xin liên hệ Hotline: 0862 933 301 - 0902 353 353 hoặc trực tiếp đến Phòng khám nam khoa Thành Thái tại địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM để được hỗ trợ./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More