Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Có thể tìm lại cảm giác “yêu” sau khi cắt bao quy đầu?


“Thưa bác sĩ, năm nay tôi 27 tuổi và mới kết hôn được 6 tháng. Tuy nhiên khác với những cặp vợ chồng khác cuộc sống hôn nhân đặc biệt chuyện chăn gối của vợ chồng tôi rất tẻ nhạt, không mặn nồng. Mỗi lần gần gũi vợ, dương vật của tôi vẫn cương cứng bình thường nhưng khi vừa tiếp xúc với vùng tam giác của vợ thì mềm đi nhanh và thời gian xuất tinh rất ngắn. 

Sau những tháng đầu dù cả hai vợ chồng đã cố gắng nhưng tình hình không cải thiện là bao. Vợ đã động viên tôi tới phòng khám nam khoa để thăm khám. Bác sĩ cho biết tôi bị chứng dài bao quy đầu, ảnh hưởng đến quá trình giao hợp vợ chồng, là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. 

Bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu để điều trị. Tôi muốn hỏi là sau khi phẫu thuật có ảnh hưởng nhiều đến khả năng làm cha sau này và có thể cải thiện đời sống vợ chồng hay không?"

(Bạn Nguyễn Anh Tú – 27 tuổi – Hà Nội)


Có nên quan hệ tình dục sau khi cắt bao quy đầu?

Giải đáp thắc mắc liên quan đến cắt bao quy đầu 

Chào bạn Nguyễn Anh Tú, về câu hỏi và tình trạng bệnh lý của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Chứng bệnh bạn đang gặp phải trong y khoa được gọi là dài bao quy đầu. Nghĩa là lớp da bao quy đầu quá dài, bao trọn toàn bộ phần đầu dương vật và lỗ niệu đạo (lỗ tiểu). Tình trạng này khiến phần bao quy đầu không thể tự lột xuống kể cả khi dương vật đã cương cứng, ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh, khoái cảm khi quan hệ tình dục của nam giới.

 Nếu tình trạng này kéo dài, nam giới dễ gặp phải chứng xuất tinh sớm hoặc liệt dương. Bên cạnh đó, lớp da bao trọn phần quy đầu gây khó khăn và cảm giác đau khi vệ sinh phần quy  đầu. Từ đó tạo điều kiện cho các chất cặn sinh dục, chất thải, nước tiểu tích tụ lại, gây viêm nhiễm bao quy  đầu hoặc các bệnh nam khoa khác. Vì vậy các bất lợi do dài bao quy đầu thường gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, tâm lý của người bệnh

Phương pháp cắt bao quy đầu giúp ngừa bệnh nam khoa


Về điều trị chứng bệnh này, bác sĩ đã tư vấn cắt bao quy đầu cho bạn là hoàn toàn chính xác. Đây là phương pháp điều trị thường được sử dụng nhất hiện nay. Ngoài ra cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu y khoa đơn giản, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. 

Thời gian phẫu thuật ngắn khoảng 20 phút và thời gian phục hồi khoảng 7-10 ngày. Sau khoảng 2 tháng điều trị có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường.

Bên cạnh phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng tiểu phẫu bạn có thể tham khảo thêm một số phương pháp khác như kỹ thuật xâm chiếm, điều trị bằng tia lasie…Tùy vào tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị hợp lý.

Phương pháp chữa trị cắt bao quy đầu giúp nam giới chủ động ngăn ngừa các chứng bệnh viêm nhiễm bao quy đầu do vi khuẩn và chủng nấm gây ra, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và các bệnh nam khoa. Bên cạnh đó nó giúp tăng sự kích thích lên các dây thần kinh cảm giác ở đầu dương vật, giúp dương vật cương cứng, cải thiện chất lượng cuộc “yêu”.

Tuy nhiên để có cuộc sống vợ chồng lành mạnh và viên mãn, bạn nên chú ý đến sức khỏe sinh sản. Quan hệ chung thủy một vợ một chồng, tránh xa các chất kích thích gây hại và giảm lượng chất lượng tinh binh như rượu bia, thuốc lá, cà phê, các chất kích dục không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó để ngăn ngừa các bệnh nam khoa, bạn nên tạo lập thói quen tìm các phòng khám nam khoa ở đâu để đến khám và điều trị.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi về chứng bệnh dài bao quy đầu sẽ giúp bạn quyết định phương pháp điều trị phù hợp. Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc, vui vẻ.
Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html

Xem thêm: 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More