Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Dương vật ngắn ở nam giới do bẩm sinh


Dương vật ngắn là nguyên nhân chính khiến cho nam giới mặc cảm, tự ti, đặc biệt là trong những khi ân ái với bạn tình. Thấu hiểu được vấn đề này, các chuyên gia của phòng khám nam khoa sẽ phân tích  nguyên nhân và giới thiệu cách chữa trị cho chứng bệnh nam giới này bằng bài viết dưới đây.

dương vật ngắn

1. Lý do dương vật ngắn ở nam giới do bẩm sinh

Dương vật bị dị dạng ngay từ lúc mới sinh, dấu hiệu nhận thấy là quy đầu và toàn thân dương vật bị vùi vào thành bụng và da bìu, không nhú ra khỏi lớp da trước xương mu. Ta còn gọi đây là hiện tượng dương vật ngắn. Triệu chứng này sẽ gây ra khó khăn khi tiểu tiện.
Các bé trai khi sinh ra bị tình trạng dương vật ngắn là do những nguyên nhân sau:

Bị ảnh hưởng bởi thuốc

Các loại thuốc nội tiết tố mà người mẹ sử dụng trong quá trình mang thai  sẽ dẫn đến hậu quả là dương vật của đứa con sẽ bị kiềm hãm, không phát triển được.

Do sự xơ hóa không bình thường của giải cân Dartos

Đây là lý do khiến cho 72% trẻ em dưới 6 tuổi bị dương vật ngắn. Đó là do giải cân Dartos khi bị xơ hóa kéo thân dương vật về phía sau. Ngoài ra thì lớp mỡ dày ở khu vực quanh dương vật và mu sẽ vùi lấp đi "cậu bé".

Khi trưởng thành thì đối với nam giới bị tiểu đường hay béo phì thì sẽ làm tình trạng bệnh dương vật ngắn ngày càng trầm trọng hơn. Với đàn ông khi đã lớn tuổi, việc tìm đến địa chỉ phòng khám nam khoa phẫu thuật nối tắt dạ dày làm giãn da thành bụng cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng dương vật ngắn.
Đối với trẻ em, khả năng đẩy lùi tình trạng dương vật ngắn sẽ dễ hơn đối với những đàn ông cao tuổi hoặc trưởng thành. Đó là vì ở trẻ em có lượng nội tiết tố tăng trưởng và khả năng đồng hóa cao, khiến lượng mỡ tích tụ lại.

dương vật ngắn ở nam giới


2. Cách chữa trị dương vật ngắn

Theo các chuyên gia khám nam khoa, những triệu chứng như nhiễm trùng tiết niệu, viêm quy đầu,..đều sẽ xuất hiện nếu như nam giới bị dương vật ngắn do bẩm sinh.
Do đó, khi vừa thấy những dấu hiệu nêu trên, dù là trẻ em hay nam giới trưởng thành, hãy đến các phòng khám nam khoa nam uy tín trong thời gian sớm nhất để điều trị kịp thời.

Các chuyên gia với nghiệp vụ sẽ phẫu thuật giúp cho chiều dài dương vật sẽ tăng lên từ 1-3 cm. Chính vì thế, thay vì hoang mang, lo lắng, các nam giới cũng như các bậc phụ huynh có con bị triệu chứng này hãy cùng các chuyên gia phòng khám nam khoa chất lượng nhất tiến hành chữa trị để giải quyết nỗi lo này.

dương vật ngắn ở nam giới do bẩm sinh


Ngoài ra thì phòng khám Thành Thái cũng hỗ trợ cắt bao quy đầu và chữa trị các bệnh nam giới khác.

Để được tư vấn cắt bao quy đầu, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More