Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

5 thực phẩm cấm tuyệt đối nam giới đụng vô


Theo nghiên cứu của các phòng khám nam khoa chất lượng nhất , quá trình truyền tải của hệ tuần hoàn và hệ thần kinh ảnh hưởng tới khả năng tình dục rất nhiều. Thực phẩm lành mạnh mà chúng ta ăn mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh, hoạt động suôn sẻ, ngược lại đồ ăn nhanh sẽ khiến cho cơ thể chúng ta tắc nghẽn.

Dười đây là 5 thực phẩm mà có chết nam giới cần tránh xa nếu như không muốn làm mất chất lượng cuộc yêu của bạn

Xem thêm:  Quý ông uất nghẹn vì viêm bao quy đầu

1. Thịt mỡ 

Hậu quả

Ăn nhiều thịt mỡ sẽ làm cho đàn ông trở nên yếu, bất lực…..

Nguyên nhân 

Các phòng khám nam khoa uy tín chỉ ra rằng cholesterol và chất béo bão hòa khiến cho các mạch máu dẫn máu tới cơ quan sinh dục hạn chế lại, vì vậy mà trong cuộc “yêu” không được cung cấp đầy đủ lượng máu cần thiết sẽ khiến cho cậu nhỏ khó mà lên đỉnh

Ăn nhiều thịt mỡ khiến nam giới bị yếu sinh lý, bất lực

2. Sữa là loại có hàm lượng chất béo cao 

Hậu quả

Trong sữa có rất nhiều hàm lượng chất béo nên tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến

Nguyên nhân

Hấp thụ quá nhiều canxi từ sữa sẽ làm cho vitamin D trong máu giảm mà vitamin D là loại có thể ngăn chặn tế bào gây ung thư tiền liệt tuyến.

Theo kết quả nghiên cứu của phòng khám nam khoa ở tphcm cho rằng những người đàn ông hấp thụ từ 600mg Canxi từ sữa thì nguy cơ mắc bệnh cao hơn hơn những người đàn ông hấp thụ khoảng 150mg Canxi đến 32%.

3. Bột mì tinh luyện 

Hậu quả

Nam giới sẽ bị tình trạng yếu đuối khi “yêu”

Nguyên nhân

Bánh mỳ từ trước tới nay đều là loại thực phẩm rất tiện lợi cho nhiều gia đình không vì nhiều hương vị ngon nhưng nhìn ở góc độ dưỡng chất đem lại cho chúng ta thì là loại này không tốt cho sức khỏe của nam giới.

 Nguyên tố Kẽm trong bánh mỳ sẽ bị mất đi ¾ khi chế biến mà Kẽm lại đóng vai trò trong việc nuôi dưỡng sức khỏe sinh sản cho nam giới.

4. Đậu nành 

Hâu quả

Tinh chất trong đậu nành ảnh hưởng nghiêm trọng đến nam giới vì nó làm giảm số lượng, chất lượng của tinh trùng

Nguyên nhân 

Trong đậu nành có chứa rất nhiều Estrogen, nếu nam giới ăn quá nhiều đậu nành sẽ làm tăng Estrogen trong cơ thể ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng, số lượng quan hệ tình dục ở nam giới.

5. Món rán, chiên xào

Ăn nhiều đồ rán, chiên làm giảm hóc môn nam

Hậu quả

Giảm hormone sinh dục nam.

Nguyên nhân

Xét về mức độ hóa học thì quá trình Hydro hóa dầu thực vật có thể biến thành thể rắn, chất béo chuyển hóa thành Transfat, chuyển hóa mạnh hơn chất béo bão hòa. Trong đó thực phẩn rán, chiên xào như thịt rán, khoai tây chiên…chứa nhiều chất béo chuyển hóa nhất.

Nguy cơ mắc bệnh tim tăng cao khi chúng ta đưa vào cơ thể quá nhiều chất béo chuyển hóa, ngoài ra nó còn làm giảm Hormone sinh dục nam, tác động rất lớn quá trình sản xuất ra tinh trùng ở nam giới. Lúc này nam giới cần phải đến ngay các địa chỉ phòng khám nam khoa để khám và điều trị.

Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html

Xem thêm




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More