Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Ở đâu tại TpHCM trị xuất tinh ra máu

Nếu 1 ngày đẹp trời nào đó, bạn "hì hục" với người yêu nhưng khi "xuất binh" thì lại thấy màu đỏ không giống bình thường tý nào. "Lính chết trận ự, hay bị nhiễm độc?" , chuyện quái gì xảy ra với tinh binh thế này. Rất có thể bạn đã bị chứng xuất tinh ra máu rồi đấy. Đây là 1 bệnh nam khoa mà bạn cần đến các Phòng khám nam khoa uy tín để thăm khám. Bởi vì có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh ra máu, đó có thể là viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt hay các bệnh nam khoa khác như  sùi mào gà, ung thư tuyến tiền liệt, v.v


Xuất tinh ra máu do đâu
Các vấn đề về đường tình dục, đường bài tiết có thể gây ra xuất tinh ra máu như : viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến, ung thư tuyến tiền liệt v.v Quá trình viêm nhiễm trên niêm mạc các bộ phận khiến các bộ phận bị phù nề, rò rỉ máu, dịch tiết nên khi bạn xuất tinh, số máu này theo tinh dịch ra ngoài và có hiện tượng xuất tinh máu.


Bên cạnh các nguyên nhân viêm nhiễm thì vi khuẩn hay các vấn đề nguy hiểm hơn như canxi hóa túi tinh, sỏi túi tinh cũng là nguyên nhân gây xuất tinh ra máu. Nếu bạn bị nhiễm các loại vi khuẩn như Entecrobacteria hay Chlamydia, gram dương, trực khuẩn lao, nguy cơ bạn bị xuất tinh ra máu là rất cao.
Các chấn thương gây viêm rất hay gặp trong các trường hợp do quan hệ tình dục quá nhiều, quan hệ tình dục quá mạnh, hoặc kiêng quan hệ tình dục quá lâu.


Dấu hiệu xuất tinh ra máu cũng là dấu hiệu của những bệnh nguy hiểm hơn. Nếu chỉ cần cương dương hay đi tiểu mà cũng rau máu. Bạn nên đến các địa chỉ khám nam khoa để thăm khám vì rất có thể, vấn đề bạn đang đối mặt rất lớn đấy.

Biểu hiện xuất tinh ra máu
Dấu hiệu đơn giản khi có máu trong tinh dịch là khi bạn xuất tinh, nó không còn là màu trắng đục bình thường nữa mà là màu hồng, nâu sẫm, màu gỉ sắt. bạn cũng có thể thấy các sợi máu trong tinh dịch của mình.
Bên cạnh đó, xuất tinh ra máu thường có các dấu hiệu đi kèm như: Đau khi đi tiểu tiện, đại tiện hoặc xuất tinh; cảm giác căng vùng bìu; phù nề hoặc căng vùng háng; đau lưng; sốt hoặc rét; tiểu ra máu.
Đôi khi có 1 sự lầm tưởng nhẹ của chứng xuất tinh ra máu, bạn quan hệ tình dục mạnh và dùng bao cao su, sau khi xuất tinh bạn thấy tinh dịch bên trong có màu hồng và lầm tưởng mình bị xuất tinh ra máu. Nên kiểm tra kỹ bạn nhé.



Làm gì khi bị xuất tinh ra máu
KHi bạn bị xuất tinh ra máu, điều đầu tiên cần làm là phải cực kỳ bình tĩnh, và hãy cố gắng xem xét trong quá khứ mình bị lần nào chưa.
Nếu đây là lần đầu tiên, bạn hãy kiểm tra cảm giác của mình xem có bị đau nhức, buốt khi đi tiểu, có cảm thấy mệt mỏi trong người không. Các ngày sau bạn không nên quan hệ tình dục, sau thời gian tịnh dưỡng và kiểm tra, nếu tinh dịch trở lại màu trắng đục, không còn màu lạ thì bạn yên tâm rồi nhé. Nếu chấn thương nhẹ thì chỉ cần các phương pháp hỗ trợ như nghỉ ngơi, chườm đá và theo dõi các triệu chứng. Nếu chấn thương nặng có thể phải can thiệp phẫu thuật.

Nếu vấn đề vẫn còn, dấu hiệu trở nặng hơn thì bạn cần tìm đến các phòng khám nam khoa chất lượng để được xét nghiệm, cấy nước tiểu, cấy tinh dịch nhằm xác định nguyên nhân. Một số trường hợp nguy hiểm có thể phát hiện được các vấn đề như Ung thư tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo v.vv

Một trong các phòng khám nam khoa ở TpHCm bạn nên tham khảo đó là Phòng khám nam khoa Thành Thái tọa lạc tại địa chỉ 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM. Đây sẽ là nơi tốt nhất giúp bạn giải quyết việc cắt bao quy đầu cũng như mọi nhu cầu của bản thân mình.
Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More