Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Bệnh không có tinh trùng và các triệu chứng

Xin chào các nam nữ bác sĩ! Em là nam thanh niên năm nay 23 tuổi. Về cơ bản thì e tự nhận xét là mình phát triển bình thường (dựa vào chiều cao và cân nặng), cơ thể cũng tương đối khỏe mạnh, ít khi bị các bệnh lặt vặt. Chưa kể là tuổi đời còn khá trẻ nhưng em đã có thể cùng "gấu" quan hệ tình dục nhiều lần. Có điều mỗi khi làm tình xong thì trong lúc rảnh rỗi em có ngồi xem xét và ngắm nghía thì phát hiện ra là lượng tinh trùng của em rất ít. Em là con trai một của nhà em nên thấy hiện tượng này cũng lo lắm, sợ là mình không có tinh trùng thì sẽ không thể sinh sản và sau này gia đình không có ai nối dõi thì uổng phí một đời người của em lắm các bác ạ. Vậy các bác sĩ cho lời khuyên giúp em nhé. Không biết là e có cần phải cắt bao quy đầu không ạ?


triệu chứng không có tinh trùng


Chào em trai! Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi về phòng khám nam khoa một câu hỏi vô cùng dễ thương và đáng yêu. Về trường hợp của em, nghe qua những lời tâm sự bộc bạch của em thì đội ngũ y bác sĩ xinh đẹp chúng tôi xin gửi đến em những thông tin sau:

Việc em bị mắc bệnh không có tinh trùng hay không thì không thể dựa vào việc bạn xuất tinh ít do tinh trùng rất nhỏ, chúng ta không thể nhìn bằng mắt thường được. Còn cái mà em có thể nhìn thì đó là tinh dịch của em đấy.

Mặc dù vậy, em cũng đang đứng trước nguy cơ bị bệnh khôn có tinh trùng do số lượng tinh dịch của em ít quá đấy nhé. Nếu nhà có điều kiện thì em nên đến ngay các phòng khám nam khoa nam uy tín trước khi quá muộn nè

không có tinh trùng ở nam giới


Tinh trùng bị rối loạn

Các nguyên nhân gây nên triệu chứng bệnh không có tinh trùng là do những dị tật bẩm sinh như:  viêm tinh hoàn, tinh hoàn bị tổn thương ngoài, ẩn tinh hoàn, không có tinh hoàn, tinh hoàn lệch, tinh hoàn xoắn,...

Ống dẫn tinh bị tắc nghẽn

Khi ống dẫn tinh bị tắc nghẽn thì tinh hoàn sẽ bị thu nhỏ, mấ đi độ đàn hồi cần có và ngày càng trở nên yếu đi. Ngoài ra, còn những bệnh lý như kết hạch, viêm mào tinh hoàn, thiếu ống dẫn tinh bẩm sinh cũng sẽ tác động đến việc di chuyển của tinh trùng, làm cho nam giới xuất hiện triệu chứng không có tinh trùng.

Tinh hoàn không tạo được nhiều tinh trùng

Tinh hoàn suy yếu chức năng và tạo ra ít tinh trùng cũng dẫn đến triệu chứng bệnh không có tinh trùng ở nam giới. Mặc dù vậy, vẫn có thể thấy tinh trùng ở một số nơi trong tinh hoàn khi tiến hành kiểm tra sinh thiết.

Tinh hoàn không thể tạo tinh trùng

Khi các ống sinh tinh không sản xuất được tinh trùng là do hiện tượng tinh hoàn bị suy yếu. Hiện tượng này là vì loại tế bào để sản xuất tinh trùng bị thiếu đi trong ống sinh tinh. Tinh trùng trưởng thành không được sản sinh ra do quá trình sinh tinh bị ngắt quãng giữa chừng

nguyên nhân không có tinh trùng


Bệnh hiếm muộn ở nam giới chủ yếu là do không có tinh trùng. Vì vậy lời khuyên cho em là nên đến các phòng khám nam khoa chất lượng nhất để để được hỗ trợ tư vấn cắt bao quy đầu và điều trị tốt nhất.

Bên dưới đây là thông tin địa chỉ phòng khám nam khoa ở tphcm , em có thể liên hệ để điều trị bệnh của mình nhé

Phòng khám nam khoa Thành Thái
Hoặc có thể để thông tin liên hệ tại đây , bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More