Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không

Xin chào bác sĩ tại Phòng khám nam khoa Thành Thái, em tên là Anh Đức em đã được 26 tuổi. Xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? Tình hình là em đã kết hôn được 5 tháng, khi làm chuyện ân ái thì vợ chồng em rất vui vẻ và thoải mái, không ai bị mệt mỏi khi tối làm chuyện đó và sáng thức dậy lại làm tiếp. kể từ lúc kết hôn đến nay, mọi thứ vẫn diễn ra như bình thường và cũng sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ, lúc đầu dự tính là sau 2 năm khi cưới thì mới tính tới chuyện sinh con khi kinh tế đã ổn định. Nhưng em và vợ em cảm thấy khi sử dụng bao cao su thì cảm giác không thoải mái cho nên em đã không sử dụng nữa và thường xuất tinh ra ngoài. Nhưng xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? Hi vọng các bác sĩ tại MEN'S HEALTH giúp em.

Xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không

Thân chào bạn Anh Đức!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Phòng khám nam khoa ở tphcm

Thực tế hiện nay thì câu hỏi nam giới bị xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không được rất nhiều bạn nam quan tâm và hỏi tới. Phần lớn các cặp đôi khi quan hệ thường xuất tinh ngoài, trên thực tế thì chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng biện pháp này. Có rất nhiều vấn đề nếu như bạn xuất tinh ngoài đấy:

Xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không, theo 1 chia sẻ từ phòng khám nam khoa uy tín nhất TPHCM thì Xuất tinh ngoài thì không thể nào có thể đảm bảo rằng tinh trùng sẽ không đi vào bên trong tử cung của người nữ và nó vẫn có thể làm cho bạn nữ mang thai. Theo như thống kê cho thấy việc nam giới xuất tinh ngoài tỉ lệ tránh thai chỉ ở 60-70%, còn lại 30-40%  vẫn có thể sẽ mang thai đấy bạn. Bạn để ý là trong khi quan hệ thì dương vật của bạn đã tiết ra loại tinh dịch rồi đấy bạn và tinh trùng vẫn có thể lẫn theo tinh dịch đó mà vào bên trong tử cung, bởi vậy cho thấy nhiều trường hợp vẫn có thể thụ thai khi xuất tinh ngoài.

Khi nam giới thường xuất tinh ngoài thì sẽ dễ bị mắc chứng di tinh, chứng bệnh này nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khoái cảm về tình dục. Vậy xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không?

Trong khi đang đến cao trào thì người nam cần phải tập trung để có thể rút dương vật ra đúng lúc để tránh trường hợp xuất tinh vào bên trong, nếu lúc nào cũng lo sợ là sẽ xuất vào bên trong, cứ tiếp tục như thế thì người nam sẽ dễ bị rối loạn khi điều khiển xuất tinh, bệnh này chính là di tinh. Nó sẽ làm cảm hướng tình dục của hai bên giảm đáng kể. Đặc biệt đối với nữ giới.

Xuất tinh ngoài có thể sẽ làm cho thần kinh dễ bị suy nhược
Não bộ sẽ điều khiển cảm hứng về tình dục, khi đang quan hệ tình dục đã lên cực khoái thì khi đó dây thần kinh sẽ luôn luôn ở tình trạng căng thẳng, huyết áp cao và tim sẽ đập nhanh, nếu khi đó nam giới đột ngột rút dương vật ra khỏi thì cảm giác cực khoái sẽ bị ngắt đi điều đó làm ảnh hưởng đến tâm lý tình dục rất nhiều. Nếu như tình trạng này cứ kéo dài như thế thì bạn nam có thể sẽ bị liệt dương hoặc sẽ bị rối loạn cương dương vật dẫn đến xuất tinh sớm.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm tại đây là 1 phòng khám nam khoa chất lượng nhất TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung
Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html
Xem thêm thông tin liên quan khác:
>>Dương vật bị ngứa có ảnh hưởng gì không

1 nhận xét:

Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác giá gắn bi vào cu . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả chi phí cấy bi vào bộ phận sinh dục . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên.Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More