Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Điều trị bệnh liệt dương tại tân bình

Điều trị bệnh liệt dương tại tân bình nơi khám nam khoa đáng tin của mọi người.
Điều trị bệnh liệt dương tại tân bình -2

Chào các bác sĩ Nam Khoa, tình hình là tôi đã được 37 tuổi và đã kết hôn hơn 5 tháng, lý do hiện tại là vì mình kết hôn hơi muộn cho nên về chuyện nam nữ có chút không được hưng phấn nữa. Lúc còn trẻ tôi cũng đã từng quan hệ tình dục nhiều lần. Tới khi lấy vợ về thì thấy hơi khó khăn khi gần gũi, trong thời gian đó thì dương vật của tôi cương cứng rất nhanh mặc dù vợ đã làm mọi cách mà cũng không được lâu và không biết là có thể có con được không? Là một người chồng người đàn ông mà lại cảm thấy rất xấu hổ khi chính bản thân mình lại bị chứng bệnh này, theo như những gì mà tôi tìm hiểu trên mạng và những thông tin từ nhiều người thì trước đó tôi chưa biết khám nam khoa là gì nhưng sau khi tôi tìm được phòng khám Nam Khoa Thành Thái có thể điều trị được tình trạng của tôi và phòng khám này điều trị bệnh liệt dương tại tân bình.

Cảm ơn bạn đã gửi thư đến phòng khám Nam Khoa Thành Thái. Chúng tôi sẽ tư vấn và trả lời câu hỏi của bạn.

Chào bạn, đầu tiên thì thay cho đội ngũ bác sĩ của phòng khám Nam Khoa uy tín Thành Thái. Vấn đề mà bạn đang thắc mắc về chứng liệt dương có con hay không sẽ được chúng tôi nói đến như sau:

Điều trị bệnh liệt dương tại tân bình -1


- Theo như trong thư bạn đã nói thì chứng liệt lương đây là một hiện tượng mà dương vật không thể cương cứng được hoặc cương cứng không được lâu.
-Nguyên chân chính của bệnh liệt dương thì theo như thông tin hiện tại thì đối với độ tuổi của bạn thì cũng do một phần nhưng bạn mới có 37 tuổi có nghĩa là bạn đang ở độ tuổi trung niên cũng không ảnh hưởng gì nhiều vì không quá quan trọng.

Điều trị bệnh liệt dương tại tân bình và phòng khám nam khoa ở tphcm

- Về triệu chứng mà bạn nói là liệt dương có con hay không thì nguyên nhân được chia ra làm hai:

- Về cơ bản thì muốn có con cần phải có sự tiếp xúc giữa tinh trùng và trứng với điều kiện tối thiểu là đối với tinh trùng của nam giới cần khỏe mạnh để đủ chất lượng và không thể thiếu đó chính là tinh trùng phải gặp được trứng thì mới thụ thai được và mới có con.

- Ở tình trạng nhẹ thì bệnh liệt dương ở nam giới thì dương vật vẫn còn được cương cứng thì đó không cần phải lo lắng gì nhiều, đối với liệt dương trong khi đó ở tinh hoàn vẫn có thể sản xuất ra tinh trùng một cách bình thường khi dương vật còn có khả năng cương cứng thì đồng nghĩa với chuyện vẫn có thể thụ tinh bình thường bạn nhé nên sẽ không có vấn đề trở ngại nào cả.

- Ngược lại với liệt dương ở mức độ nhẹ thì đối với những tình trạng bị nặng hơn thì đó là một chuyện khác. Đối với tình trạng này thì khả năng sản xuất ra tinh trùng vẫn có những khả năng đưa dương vật vào trong âm đạo của người nữ thì gần như không thể nào như thế thì muốn thụ tinh được cũng rất khó gần như không thể thụ tinh được, hiện nay theo như trình độ phát triển tiên tiến từ y học và y khoa đã có thể cải thiện được tình trạng này bằng cách thụ tinh nhân tạo thì khả năng nam giới bị liệt dương và vô sinh là rất cao.

- Còn đối với những gì mà bạn nói với chúng tôi thì bạn không nên quá lo lắng về chuyện này bởi vì nếu trong thời gian 1 năm khi quan hệ mà không sử dụng các biện pháp an toàn mà vẫn không có con thì mới có thể khẳng định là bị vô sinh. Nhưng trước mắt thì bạn có thể đến phòng khám nam khoa chất lượng nhất để cho các bác sĩ khám và đưa ra hướng giải quyết cho bạn kịp thời.

Nếu có vấn đề còn thắc mắc thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến đội ngũ bác sĩ chuyên môn của chúng tôi. Thân chào bạn.

Xem thêm thông tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More