Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Phòng khám nam khoa trị mụn ở dương vật

Phòng khám nam khoa trị mụn ở dương vật

Tự dưng 1 ngày nào đó mà dương vật của bạn bị nổi mụn, mà không phải mụn thường mà là mụn nước, thật khó chịu và đáng ngờ. Vậy hãy cùng phòng khám nam khoa nam uy tín Thành Thái tìm hiểu về bệnh cũng như tìm ra cách chữa bệnh nhé.


Dương vật bị nổi mụn

Dương vật bị nổi mụn là 1 trong các triệu chứng nhận biết bệnh nam khoa, Đặc biệt với các trường hợp nổi mụn nước sau khi quan hệ tình dục, đây có thể là biểu hiện của các bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục như gaing mai, lậu v.v. bạn cần tìm các phòng khám nam khoa chất lượng nhất trị mụn ở dương vật

Dương vật bị nổi mụn như mụn nước có thể là biểu hiện của những bệnh lý như:
– Mụn rộp sinh dục: đây là bệnh do virut HSV gây nên. Khi mắc bệnh nam giới thường có biểu hiện xuất hiện mụn nước trên niêm mạc da, những mụn này ban đầu khá nhỏ, chỉ xuất hiện 1, 2 nốt màu đỏ, sau đó to dần lên và lan rộng thành những mảng lớn, cảm giác dễ thấy là vô cùng đau rát, ngứa và rất dễ vỡ. 

Khi những mụn nước này vỡ ra thì có thể gây loét khắp niêm mạc da, virut có trong những nốt mụn này thường có xu hướng lây lan nhanh.Bệnh lây truyền chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn hoặc do tiếp xúc trực tiếp đối với những người mắc bệnh.  
– Gai sinh dục:Đây là mụn sinh dục hay còn có tên là hạt ngọc dương vật. 

Những mụn này không ngứa tuy nhiên cần chú ý vệ sinh sạch sẽ những cặn bẩn sinh dục phía bên trong bao quy đầu để tránh viêm nhiễm. Nam giới thấy xuất hiện những mụn thịt nhỏ màu trắng xếp thành 2 – 3 hàng chạy xung quanh rãnh bao quy đầu. 
– Sùi mào gà:Ban đầu người bệnh thấy xuất hiện những mụn nhỏ li ti, rải rác ở trên thân dương vật, rãnh quy đầu, quy đầu… sau đó chúng phát triển lớn dần thành những mảng sùi lớn. 

Bệnh lây truyền do virus HPV chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục với người bệnh. Sùi mào gà xuất hiện khoảng sau 2-0 tháng kể từ khi mắc bệnh.  Sùi mào gà thường khá mềm, hơi ẩm và có mủ, rất dễ chảy máu khi có sang chấn.

Với các trường hợp phát hiện dấu hiệu mụn mọc ở đầu dương vật, các bạn không nên chủ quan và mua thuốc tự điều trị. VẬY NÊN Các bạn cần tìm hiểu phòng khám nam khoa ở đâu uy tín để được thăm khám, tư vấn và điều trị. Không nên để kéo dài quá lâu có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm sau này.


Hiện nay, tại địa chỉ phòng khám nam Khoa  Thành Thái của chúng tôi luôn có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình điều trị bệnh nam khoa . Chúng tôi luôn áp dụng các kỹ thuật hiện  đại nhằm giúp người bệnh yên tâm điều trị.
Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn, xin liên hệ với Phòng khám nam khoa “Thành Thái”
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Bạn cũng có thể  đơn giản thông qua website của trung tâm 
http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More