Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Top 5 phòng khám nam khoa ở hcm

REVIEW TOP 5 PHÒNG KHÁM NAM KHOA CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI TPHCM

Với nhu cầu xã hội và trình độ công nghệ phát triển vượt bật đã một phần nào đó tác động đến cơ quan sinh dục của nam giới lý do thì nhiều nhưng điểm hình là môi trường sinh hoạt, các công cụ công nghệ như smartphone hay một số lý do khác như bệnh về sinh lý đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới nam giới, để có thể chuẩn đoán và điều trị bệnh nam giới thì hôm nay mình giới thiệu top 5 phòng khám nam khoa ở hcm.

Top 5 phòng khám nam khoa ở hcm 
Nguồn:


- 1 là Bệnh viện Từ Dũ
Địa chỉ phòng khám: số 284 đường Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM
Website : http://tudu.com.vn
Điện thoại tư vấn: (08)5.4042.829 – 3.839.8280
Việc đầu tiên mà bạn đến đây thì bác sĩ sẽ hỏi và tư vấn những thất mắc về tình trạng sức khỏe về cơ quan sinh dục của nam giới khi đi khám, và sẽ tùy thuộc và những gì bệnh nhân nói thì có thể làm xét nghiệm hoặc khám.

- 2 là Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế
Địa chỉ phòng khám: số 221 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
Website : http://dakhoaquocte.net
Điện thoại tư vấn: 08 39 257 111 – 016 8558 1111
Với phòng khám nam khoa hiện tại thì ngày càng sẽ nỗ lực để có thể nâng cao được các chuyên môn của các bác sĩ và những trình độ phát triển không ngừng của y học. Với chi phí khám tại phòng khám nam khoa thì đã được niêm yết cụ thể nên khi bệnh đến có thể tham khảo trước. Và cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế theo đúng quy định của Sở Y Tế Thành Phố.

- 3 là Bệnh viện Gia Định
Địa chỉ phòng khám: số 01 đường Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website: http://www.bvndgiadinh.org.vn
Điện thoại tư vấn:  38 412 692
Hiện nay với tình hình là phần lớn nam giới đều lâm vào tình trạng liên quan đến bệnh tình về sinh dục đó chính là các bệnh thuộc nam khoa, và Bệnh viện Gia Định là nơi giải đáp các thắc mắc cũng như điều trị cho bạn.

- 4 là Phòng khám Đa Khoa Thế Giới
Địa chỉ phòng khám: số 648 đường Võ Văn Kiệt, phường 1, Quận 5, TP.HCM
Website: http://benhviennamkhoahcm.com
Điện thoại tư vấn: 0839233666
Hãy yên tâm đến chuyện "Cậu nhỏ" của bạn không khỏe mạnh, hãy là một người đàn ông mạnh dạn, đừng ngại và hãy đến tâm sự về các vấn đề mà bạn đang mắc phải để chúng tôi có thể giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi nổi lo này

- 5 là phòng khám nam khoa uy tín Thành Thái
Địa chỉ phòng khám: số 22B/1A1 Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html
Điện thoại tư vấn
Khi nam giới đến địa chỉ phòng khám Nam Khoa Thành Thái thì sẽ được các bác sĩ với kinh nghiệm nhiều năm sẽ tư vấn tình hình hiện tại mà bạn đang mắc phải, hãy tâm sự với bác sĩ đừng ngại mà không dám nói ra, khi đến với Phòng khám Nam Khoa Thành Thái thì chúng tôi biết bạn đang muốn gì và cần gì, Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho các bệnh nhân có được một sức khỏe tốt về thể chất lẫn về chuyện ân ái giữa nam với nữ. Hãy đến với chúng tôi chúng tôi xin đảm bảo đã đến là phải hết. Lý do chúng tôi tự tin và đảm bảo như thế là vì ở nơi đây chúng tôi có các bác sĩ nổi tiếng chuyên về bệnh nam khoa. Quan trọng là tìm được phòng khám nam khoa ở đâu được trang bị các trang thiết bị phục vụ cho việc điều trị một cách tối ưu nhất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More