Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Phòng khám nam khoa trị xuất tinh sớm

Phòng khám nam khoa ở đâu trị xuất 

tinh sớm tốt nhất


Xuất tinh sớm là 1 vấn đề đau đầu của nam giới hàng ngàn năm nay, "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền "khiến cho đời sống vợ chồng trở nên nhạt nhẽo, dễ gây ra cảm giác chán  chường của pụ nữ và nam giời thì mất tự tin. Nào, hãy cùng phòng khám nam khoa nam uy tín Thành Thái tìm hiểu các cách chống xuất tinh sớm nhé.

Làm thế nào để không xuất tinh sớm? VÀ địa chỉ phòng khám nam khoa nào uy tín để điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới


1. Làm chủ và điều tiết được các hành động của mình
Bạn thường gặp rắc rối trong chuyện tình dục khi không thể kiểm soát nổi cảm xúc bản thân, khiến việc điều tiết nhịp điệu hành động của mình. Để tránh tình trạng này, bạn cần bình tĩnh, chủ động điều chỉnh các tư thế của mình sao cho phù hợp.Bạn nên biết mình đang làm gì và cần phải làm gì để có được hiệu quả tốt nhất.


2. Đừng cố nghĩ nhiều đến việc xuất tinh khi quan hệ tình dục
Các nghiên cứu chỉ ra rằng: trong khi quan hệ tình dục, nếu nam giới càng nghĩ nhiều và càng lo lắng về việc xuất tinh thì càng dễ bị xuất tinh sớm. Do vậy, khi lâm trận, tốt nhất là bạn nên giữ tâm lý thoải mái, cân bằng, đừng cố tạo sức ép cho mình.


3. Tìm sự giúp đỡ của đối tác
Nên tìm sự trợ giúp của đối tác để chống xuất tinh sớm
Bạn đừng bỏ qua việc này vì thực tế, đối tác của bạn có vai trò không nhỏ trong việc giúp bạn làm tốt được vai trò của mình.  Sự hài hòa của hai người có thể sẽ giúp bạn khống chế được việc xuất tinh quá sớm để cho chuyện ấy được trọn vẹn hơn.Nếu không tin, bạn cứ thử xem! Khi người phụ nữ của bạn hiểu được bạn, giúp bạn tháo gỡ những khó khăn thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.


4. Tìm sự trợ giúp của bác sĩ chuyên khoa
Bên cạnh các điều cần chú ý bên trên, bạn cũng cần phải tìm đến các phòng khám nam khoa chất lượng nhất trị xuất tinh sớm để được các bác sĩ tư vấn và điều trị. Có thể, tình trạng xuất tinh sớm ở bạn có nguyên nhân từ những yếu tố thực thể, chẳng hạn một bệnh lý đó ngoài yếu tố tâm lý như: bệnh lý dương vật, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt… Khi đó, việc khám nam khoa để tư vấn căn bệnh xuất tinh sớm của bạn cần phải theo dõi từ các nguyên nhân này thì mới có hiệu quả tốt.
Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn, xin liên hệ với Phòng khám nam khoa Thành Thái
Địa chỉ phòng khám đa khoa: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Bạn cũng có thể  đơn giản thông qua website của trung tâm http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More