Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Phía sau cánh cửa phòng khám nam khoa

Phía sau những cánh cửa là một bí mật chưa được mở ra. Phía sau cánh cửa phòng khám nam khoa uy tín là những câu chuyện vui buồn của mỗi gia đình, là nỗi đau và sự bất hạnh của cả những người chồng và người vợ. Mỗi người một số phận, mỗi người một câu chuyện.


Những câu chuyện ngậm ngùi được chia sẻ tại phòng khám nam khoa

Câu chuyện của chàng giám đốc vô sinh

Chia sẻ với chúng tôi là câu chuyện buồn của một người đàn ông ngoài ba mươi tuổi, hiện đang là giám đốc nhãn hàng cho một câu ty nước ngoài. Dáng người cao ráo, phong độ và điển trai, nhưng trong ánh mắt anh chứa nỗi buồn sâu thẳm. 

Anh chia sẻ “tôi là một người đàn ông thất bại, tôi thất bại trong chính cuộc hôn nhân của mình khi không thể mang lại hạnh phúc cho người tôi yêu. Cô ấy yêu thương và hi sinh quá nhiều cho tôi. Vậy mà tôi không thể cho cô ấy hạnh phúc làm mẹ bình dị như bao người phụ nữ khác.

 Những tháng ngày lẫm lỡ của tuổi trẻ đã khiến tôi trả giá bằng chính hạnh phúc hiện đại. Có nằm mơ tôi cũng không ngờ mình bị vô sinh. Tôi không đủ dũng cảm đối mặt với sự thật này, tôi đã đi khắp các bệnh viện, phòng khám nam khoa chất lượng nhất, tuy nhiên kết quả vẫn là số “không” tròn trĩnh. Sau khi tâm sự với vợ và có ý muốn giải thoát cho cô ấy, vợ tôi đã khóc rất nhiều. Sau tất cả cô ấy vẫn ở bên tôi. Đó có lẽ là hạnh phúc trong đau khổ”

Câu chuyện của người đàn ông, vợ ngoại tình vì “yếu”


Không may mắn như chàng giám đốc ở câu chuyện trên, khi người vợ thân yêu vẫn luôn ở bên anh. Câu chuyện của chàng kỹ sư xây dựng lại mang đến cho người ta cảm xúc khó tả, vừa thương vừa trách. Trải qua tình yêu hơn 2 năm với người con gái cá tính bằng một đám cưới đầm ấm, những tưởng hạnh phúc sẽ bắt đầu với cặp vợ chồng son. Nhưng ít ai ngờ được rằng, đây lại là khởi nguồn cho những bi kịch gia đình.

Ngay trong đêm tân hôn, anh đã không cho vợ được một đêm hạnh phúc đúng nghĩa. Tuy nhiên, cũng như những người đàn ông khác, thừa nhận mình “yếu” với người bạn đời ngay trong ngày đầu tiên nên nghĩa vợ chồng là điều “sỉ nhục”, anh đổ lỗi tại rượu bia, tiếp khách nhiều nên cơ thể mệt mỏi.

 Những đêm tiếp theo câu chuyện vẫn tiếp tục lặp lại. Vợ anh vì quan tâm chồng, mong muốn gia đình hạnh phúc và đặc biệt tiếng cười trẻ thơ đã bỏ nhiều thời gian tham khảo, tìm kiếm các địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín. Tuy nhiên, cái tôi cá nhân quá lớn, anh gạt bỏ tất cả những cố gắng của vợ, chỉ cần vợ nhắc đến anh lập tức nổi khùng và ra tay đánh vợ.

 Cái tôi cá nhân, sự mặc cảm đã đẩy gia đình anh đến bên bờ vực ly hôn và sự tan vỡ. Giờ nhìn vợ hạnh phúc bên người đàn ông khác anh thấy nghẹn đắng, hèn hạ. Giá như anh bỏ qua cái tôi cá nhân, giá như anh chia sẻ cùng vợ, cùng vượt qua sự trêu ngươi của tạo hóa thì có lẽ gia đình anh vẫn đầm ấm, yên vui.

Nam giới cần khám nam khoa thường xuyên để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc

Nam giới thường có tâm lý “ngại” đi khám sức khỏe định kỳ và ít quan tâm đến sức khỏe nam khoa. Đôi lúc sự chủ quan cùng tâm lý “ngại” khiến gia đình bạn đứng trước cánh cửa của sự đau khổ và tan vỡ. Vì vậy để chủ động bảo vệ sức khỏe, mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ thân yêu bạn nên tạo dụng thói quen khám nam khoa định kỳ 2 lần/năm tại các cơ sở uy tín. 

Chẳng hạn như bạn nghi ngờ mình đang bị dài và hẹp bao quy đầu thì nên sớm đến ngay các phòng khám nam khoa chất lượng nhất để được các bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn cắt bao quy đầu và chữa trị kịp thời. Như vậy mới không để lại những mầm mống bệnh nam khoa nguy hiểm về sau.

Xem thêm: 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More