Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Những điều cần biết về bệnh viêm mào tinh hoàn

Khám nam khoa bệnh viêm mào tinh hoàn có cần thiết không?

Viêm mào tinh hoàn là một trong những bệnh nam khoa phổ biến nhất hiện nay, nguyên nhân chính là do tình trạng viêm tinh hoàn không được chữa trị kịp thời, gây lây lan sang mào tinh hoàn.
Mào tinh hoàn là một ống nhỏ nối tinh hoàn với ống dẫn tinh, nằm ở phí trên sau tinh hoàn. Trong số các bệnh nam khoa hiện nay, viêm mào tinh hoàn là một bệnh khá phổ biến. Theo các bác sĩ tại Phòngkhám nam khoa Thành Thái, đa số các trường hợp viêm mào tinh hoàn đều đi kèm với viêm tinh hoàn.
viêm mào tinh hoàn - 1

Nguyên nhân gây viêm mào tinh hoàn
Viêm mào tinh hoàn được chia làm hai nhóm nhiễm khuẩn và không do nhiễm khuẩn.
- Viêm mào tinh hoàn do nhiễm khuẩn: Là tình trạng viêm do các loại vi khuẩn gây ra, được chia làm các dạng nhiễm khuẩn đặc hiệu và nhiễm khuẩn không đặc hiệu.
- Viêm mào tinh hoàn không do nhiễm khuẩn: Là tinh trạng viêm không rõ nguyên nhân. Theo chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu tại các phòng khám nam khoa ở tphcm thì những bệnh nhân bị viêm mào tinh hoàn không do nhiễm khuẩn rất có khả năng liên quan tới cơ chế miễn dịch trong cơ thể hay cấu tạo đường tiết niệu bất thường, đặt sonde đường tiết niệu,…
Triệu chứng viêm mào tinh hoàn
Nhiều bệnh nhân viêm mào tinh hoàn tới Men’s Health – một trong những phòng khám nam khoa chất lượng nhất hiện nay đều mô tả tình trạng bệnh với biểu hiện đau tức ở vùng bìu bên trái kéo dài hàng tuần không khỏi. Sau đó, cơn đau bắt đầu lan dần tới vùng hạ vị (có thể đau cả hai bên hoặc chỉ đau một bên), kèm theo tình trạng rối loạn đường tiểu (tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần…) và có thể bị sốt, buồn nôn, nôn.
viêm mào tinh hoàn - 2
Phòng khám nam khoa cảnh báo nguy hại từ bệnh viêm mào tinh hoàn
Viêm mào tinh hoàn nếu không được chưa trị kịp thời có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe và năng lực của phái mạnh. Một số mối nguy hại từ bệnh viêm mào tinh hoàn gồm:
- Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản: Viêm mào tinh hoàn có thể ảnh hưởng tới chức năng sinh tinh của tinh hoàn và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phái mạnh, làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.
- Áp xe mào tinh hoàn: Nếu không được điều trị kịp thời, viêm mào tinh hoàn có thể gây viêm toàn bộ tinh hoàn, tái phát nhiều lần, tạo thành cục sẹo cứng xơ chai, hoặc bùng phát viêm trở lại với tính chất nghiêm trọng hơn, gây hóa mủ, áp xe mào tinh hoàn.
Để đảm bảo sức khỏe nói chung và chức năng sinh sản nói riêng, ngay khi phát hiện các triệu chứng bất thường, nam giới cần nhanh chóng tới gặp bác sĩ để được kiểm tra nguyên nhân chính xác và điều trị kịp thời.
Địa chỉ phòng khám nam khoa điều trị viêm mào tinh hoàn?
Hiện nay có quá nhiều cơ sở y tế có dịch vụ điều trị viêm mào tinh hoàn, nhưng phòng khám nam khoa ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng mới là điều đáng bàn.
Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức, Phòng khám nam khoa Men’s Health chính là địa chỉ hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe cho phái mạnh. Không riêng gì bệnh viêm mào tinh hoàn, mà Men’s Health còn hỗ trợ tư vấn, điều trị nhiều bệnh nam khoa khác, điển hình là dịch vụ cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, ít xâm lấn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ và đặt lịch khám, vui lòng liên hệ hotline: 0862 933 301 - 0902 353 353 hoặc tới trực tiếp trụ sở phòng khám nam khoa Thành Thái tại: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM./. 
Website:http://phongkhamthanhthai.vn/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien-la-hop-ly.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More