Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Phì đại tuyến tiền liệt và những điều cần biết

Khám nam khoa Thành Thái tư vấn về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt là một bệnh nam khoa khá phổ biến, gây nên nhiều rắc rối cho hệ thống bài tiết và chức năng sinh sản của nam giới.
Mặc dù đóng vai trò hết sức quan trọng trong hệ thống sinh sản của nam giới, song những hiểu biết của cánh mày râu về những bệnh lý liên quan tới cơ quan này, chẳng hạn như phì đại tuyến tiền liệt vẫn còn rất hạn chế. Hôm nay, Phòng khám nam khoa Thành Thái sẽ chia sẻ với các quý ông một số vấn đề cơ bản về căn bệnh nam khoa phổ biến này:
Phì đại tuyến tiền liệt là gì?
Bệnh phì đại tuyến tiền liệt - 1
Đây thực chất là một bệnh lành tính, liên quan tới sự tăng sinh quá mức của các mô xơ ở tiền liệt tuyến, dẫn tới hiện tượng tuyến tiền liệt tăng kích thước lên nhiều lần so với thông thường.
Tình trạng này kéo dài sẽ khiến bàng quang, niệu đạo bị chèn ép, cản trở hoạt động bình thường của hệ bài tiết và gây tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần... Phì đại tuyến tiền liệt nếu không được chữa trị kịp thời và dứt điểm, có khả năng sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm. Vì thế, các chuyên gia hàng đầu tại các phòng khám nam khoa uy tín đều khuyến cao nam giới tuổi trung niên, cao niên cần đặc biệt chú ý tới việc phòng chống và nhận biết các dấu hiệu mắc bệnh, để có thể kịp thời điều trị.
Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt
Một số nguyên nhân chủ yếu gây phì đại tuyến tiền liệt:
- Do tuổi tác: Nam giới tuổi càng cao thì nguy cơ mắc phì đại tuyến tiền liệt cũng càng cao. Điều này liên quan tới sự suy giảm lượng testosterone nội tiết tố nam, tạo cơ hội cho các u xơ có phát triển mạnh hơn.
- Do thói quen hút thuốc lá: Không chỉ gây hại cho phổi, vòm họng, trí não hay tim mạch,... mà hút thuốc lá còn gây tích tụ chất độc hại và dẫn tới phì đại tuyến tiền liệt.
Bệnh phì đại tuyến tiền liệt - 2


- Quan hệ tình dục quá nhiều: Đây có lẽ là nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt khiến nhiều người bất ngờ nhất. Theo các bác sĩ tại các phòng khám nam khoa ở tphcm thì quan hệ tình dục quá nhiều hay thô bạo sẽ khiến tuyến tiền liệt phải hoạt động liên tục để sản xuất tinh dịch và về lâu dài, nó sẽ gây tăng sinh quá mức ở tuyến tiền liệt.
- Do tâm lý: Lượng nội tiết tố nam và các hoạt động trong cơ thể có thể bị rối loạn bởi tình trạng căng thẳng, stress kéo dài.
Triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt
Triệu chứng thường gặp nhất là tiểu nhiều, tiểu về đêm, tiểu buốt, đau rát và có cảm giác buồn ngay khi vừa tiểu xong (do nước tiểu chưa được thải ra hết). Ngoài ra, bệnh nhân còn có biểu hiện căng tức vùng bụng, nước tiểu nặng mùi, thậm chí còn có thể ra máu, quan hệ tình dục khó khăn, thời gian quan hệ ngắn...
Địa chỉ phòng khám nam khoa điều trị phì đại tuyến tiền liệt
Ở Men’s Health - một trong những phòng khám nam khoa chất lượng nhất hiện nay thì việc điều trị phì đại tuyến tiền liệt khá đơn giản. Bệnh nhân sẽ được áp dụng các kỹ thuật điều trị bằng thuốc hoặc phẫu thuật mở đường cho tuyến tiền liệt, hoặc phẫu thuật cắt bỏ tuyến tiền liệt... Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao của Men’s Health sẽ giúp điều trị dứt điểm phì đại tuyến tiền liệt một cách nhanh chóng, an toàn và hạn chế xâm lấn xuống mức tối thiểu.

Ngoài phì đại tuyến tiền liệt, Phòng Khám Thành Thái còn tư vấn, điều trị nhiều bệnh nam khoa khác và là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, được cánh mày râu hết sức tin tưởng. Mọi thắc mắc về vấn đề sức khỏe nam giới, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM để được hỗ trợ nhanh nhất.
Website:http://phongkhamthanhthai.vn/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien-la-hop-ly.html


Xem thêm tin phòng khám nam khoa hữu ích:
>> Điểm danh những bệnh nam khoa phổ biến nhất
>> Chứng tiểu đêm ở nam giới và những điều cần biết
>> Xuất tinh sớm có thực sự đáng lo ngại như những gì nam giới nghĩ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More