Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Xuất tinh sớm có thực sự đáng lo ngại như những gì nam giới nghĩ?


Xuất tinh sớm là chứng bệnh điển hình thường gặp ở nam giới. Nhắc đến cụm từ “nhạy cảm” này người ta thường liên tưởng tới sự “yếu đuối”. Vậy chứng bệnh này có thực sự đáng lo ngại hay không? Hãy cùng các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa nam học tại phòng khám nam khoa uy tín chia sẻ về vấn đề này.


Xuất tinh sớm thực sự đáng lo ngại??

Tìm hiểu xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm (PE) có nghĩa là quá trình xuất tinh tự nhiên đến quá nhanh, không thể kiểm soát được cảm giác, thời gian xuất tinh. Hiện tượng này ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại.

Nếu hiện tượng này không xảy ra thường xuyên thì đó là điều bình thường ở chức năng sinh dục nam. Tuy nhiên nếu nó xảy ra thường xuyên, ảnh hưởng đến tâm lý và mối quan hệ hòa hợp vợ chồng thì cần thăm khám tại các cơ sở y tế, địa chỉ phòng khám nam khoa tin cậy.

Các nghiên cứu về mối quan hệ giữa thời gian “yêu”  và xuất tinh sớm

Trong cuộc khảo sát của các bác sĩ, chuyên gia tế với vài nghìn nam giới Anh, khoảng 10 phần trăm trong số họ nói rằng họ thường xuyên hoặc đôi khi gặp khó khăn này.

Tại Đại hội năm 2006 của Hiệp hội châu Âu về y học tình dục, một bài báo nghiên cứu Hoa Kỳ báo cáo:
- Thời gian kéo dài trung bình của nam giới với xuất tinh sớm là 1,8 phút
- Thời gian kéo dài trung bình cho một cuộc yêu lý tưởng là 5.7 phút
- Một số nam giới, thời gian kéo dài có thể lên tới 7.3 phút
- Tại cùng một Quốc hội, giáo sư Waldinger báo cáo có 2,5 phần trăm của những người đàn ông không thể kéo dài sự cương cứng và duy trì thời gian quá 90 giây bên trong âm đạo. Những nam giới chắc chắn có vấn đề về xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có đáng lo ngại hay không?

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường xảy ra ở nam giới. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, vì vậy để điều trị hiệu quả bạn cần gặp các bác sĩ tư vấn khám nam khoa để có hướng điều trị phù hợp. Một số nguyên nhân và cách điều trị xuất tinh sớm bạn có thể tham khảo

Do yếu tố tâm lý 

Những áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống có thể ảnh hưởng đến tâm lý và mối quan hệ vợ chồng. Với trường hợp này phương pháp điều trị khá đơn giản, bạn không cần sử dụng đến thủ thuật y khoa, bạn chỉ cần cân đối lại công việc và cuộc sống, cân bằng dinh dưỡng và thẳng thắn chia sẻ cảm xúc cùng đối tác của mình.

Do tác dụng phụ của thuốc

Một số nhóm thuốc điều trị dạ dày, xương khớp, bệnh gan hay tiểu đường có thể là nguyên nhân suy giảm chất lượng tinh binh. Với nguyên nhân này bạn có thẻ trao đổi với bác sĩ điều trị để có hướng thay đổi thuốc phù hợp.

Do bệnh lý

Một số bệnh lý nam khoa như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, bất thường ở dương vật…có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Bạn nên đến bệnh viện hoặc các phòng khám nam khoa chất lượng để thăm khám và được chữa trị cắt bao quy đầu kịp thời.

Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng chuyện chăn gối của các cặp đôi


Nhìn chung xuất tinh sớm không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên nó lại gây áp lực không nhỏ đến tâm lý của nam giới. Điều này có thể tàn phá cho sự tự tin của một người đàn ông. Và nó có thể là vô cùng bực bội và khó chịu cho đối tác của mình - đặc biệt là nếu cô ấy đang mong muốn mang thai. Vì vậy đừng ngại chia sẻ vấn đề bạn đang gặp phải với đối tác của mình.

Nếu bạn vẫn chưa biết phòng khám nam khoa ở đâu tốt và chất lượng thì hãy đến ngay phòng khám nam khoa Thành Thái nhé. Thông tin về phòng khám vui lòng xem ngay bên dưới:

PHÒNG KHÁM NAM KHOA THÀNH THÁI
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (lối vào cư xá Đồng Tiến)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00 - 21h00

Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More