Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Những dấu hiệu bệnh nguy hiểm nam giới thường bỏ qua

Phòng khám nam khoa uy tín Thành Thái chuyên tư vấn các bệnh nam giới

Do được coi là phái mạnh nên đôi khi, cánh mày râu thường chủ quan thái quá về sức khỏe của mình mà bỏ qua nhiều dấu hiệu bệnh nguy hiểm.
Không giống như phụ nữ, chỉ một chút vấn đề nho nhỏ như mặt tự nhiên lên nhiều mụn, đột nhiên tăng cân hay chu kỳ kinh nguyệt kéo dài bất thường… đều khiến chị em “lo sốt vó”, trong khi nam giới lại rất chủ quan với sức khỏe của mình. Thậm chí, nga cả những triệu chứng bệnh nguy hiểm cũng thường xuyên bị phái mạnh bỏ qua. Theo các bác sĩ tại Thành Thái, một trong những phòng khám nam khoa chất lượng nhất hiện nay, chính sự chủ quan này khiến nhiều quý ông phải đối mặt với những rắc rối về sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.
Một số dấu hiệu bệnh nguy hiểm thường bị nam giới bỏ qua:
Cương cứng dương vật không tự chủ

Những dấu hiệu bệnh nguy hiểm nam giới thường bỏ qua - 1

Theo các chuyên gia hàng đầu tại các phòng khám nam khoa ở tphcm thì triệu chứng này thường liên quan tới bệnh tim. Theo đó, một lượng lớn máu được tim điều tiết để cung cấp cho quá trình cương dương. Vì thế, khi có biểu hiện cương dương mất tự chủ thì rất có khả năng đó là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe tim mạch có vấn đề.
Bệnh tim xảy ra khi bị tắc nghẽn động mạch chủ dẫn máu về các cơ quan, nguyên nhân là bởi một lượng lớn các tế bào mô mỡ tự du tích tụ, gây cản trở dòng lưu thông của máu. Đặc biệt là ở dương vật, hệ thống động mạch luôn có kích thước nhỏ hơn so với các cơ quan khác, nên tình trạng tắc nghẽn càng dễ xảy ra.
Ngực to bất thường
Triệu chứng này thường do sự mất cân bằng hormone hay bệnh gan. Bởi gan là cơ quan chịu nhiều tác động nhất từ sự thay đổi nồng độ hormone của cơ th.
Tiểu nhiều về đêm
Đây là triệu chứng thường gặp ở nhiều bệnh nam khoa, trong đó điển hình nhất là ung thư tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt là cơ quan chịu tách nhiệm sản xuất tinh dịch, có kích thước nhỏ, nằm ở dưới bàng quang. Chính vì lẽ đó mà khi tuyến tiền liệt thay đổi kích thước, ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài (niệu đạo) sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp, dẫn tới thói quen tiểu tiện của nam giới thay đổi.
Những dấu hiệu bệnh nguy hiểm nam giới thường bỏ qua - 2


Mất thính giác, giảm ham muốn tình dục
Mất thính giác hay giảm ham muốn tình dục có thể là kết quả của quá trình lão hóa, song cũng không loại trừ đây là triệu chứng rối loạn chức năng sinh sản. Các bác sĩ tại Phòng khám nam khoa Thành Thái cho biết, giảm ham muốn tình dục có thể là dấu hiệu cảnh báo nam giới gặp các vấn đề về tuyến nội tiết, hoặc bệnh thiểu năng tuyến sinh dục nam hypogonadotrophic hypogonadism – một vấn đề nguy hiểm.
Bên cạnh đó, mất thính giác là một bệnh lý di truyền, làm mất hoàn toàn chức năng sản xuất GnRH ở vùng hạ đồi, gây chậm dậy thì ở nam giới.
Sưng tinh hoàn
Nếu không phải nguyên nhân từ tác động ngoại lực thì rất có thể, đây chính là triệu chứng của ung thư tinh hoàn. Dạng ung thư này tương đối phổ biến ở nam giới từ 20-35 tuổi. Tất nhiên, các bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi đa số các trường hợp sưng tinh hoàn chỉ đơn giản là do các khối u lành tính mà thôi.
Đi tiểu ra máu
Đi tiểu ra máu là một triệu chứng nam giới không thể xem thường, bởi rất có thể nó là dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư bàng quang. Bệnh này thường hình thành do cơ thể tiếp xúc với các hất độc hại, khiến cấu trúc màng tế bào bàng quang thay đổi dần qua nhiều năm. Trong đó, khói thuốc lá chính là tác nhân gây ung thư bàng quang hàng đầu.
Bên cạnh đó, bệnh nhân còn thường kèm theo triệu chứng đau lưng, đau bụng, mệt mỏi, buồn tiểu thường xuyên, giảm cân không rõ nguyên nhân.
Quy đầu ngứa ngáy, chảy dịch mủ
Những triệu chứng này thường liên quan tới tình trạng viêm bao quy đầu. Bệnh này nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm, làm ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của nam giới. Đặc biệt, nam giới có thể phòng ngừa bệnh này hiệu quả bằng phương pháp cắt bao quy đầu, nhất là các đối tượng bị dài, hẹp bao quy đầu.
Ngay khi phát hiện những triệu chứng bất thường kết trên, các đấng mày râu tuyệt đối không được chủ quan mà cần nhanh chóng liên hệ với các cơ sở y tế chuyên khoa, những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng như Men’s Health để được hỗ trợ kịp thời.
Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More