Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Kinh nghiệm đi khám nam khoa ở TPHCM

Khám nam khoa TPHCM cần có những kinh nghiệm gì?

Những kinh nghiệm đi khám bệnh tại phòng khám nam khoa được chia sẻ trong bài viết này hy vọng sẽ giúp cánh mày râu có thể yên tâm hơn trong việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân và hạnh phúc lứa đôi.
Tại sao phải đi khám nam khoa?
Thống kê cho thấy, có khoảng 52% nam giới bị chứng rối loạn cương dương, 48% xuất tinh sớm và 36% gặp các vấn đề ở bao quy đầu… Có thể thấy, tỉ lệ nam giới mắc phải các chứng bệnh nam khoa đang ngày càng gia tăng. Không chỉ gây nên những bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt, mà những chứng bệnh này còn là nguyên nhân chính gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Kinh nghiệm đi khám nam khoa - 1
Kinh nghiệm đi khám nam khoa ở TPHCM cho phái mạnh 

Do đó, các chuyên gia cảnh báo nam giới cần nhanh chóng tìm đến các bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín để được khám chữa kịp thời ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường. Thậm chí, kể cả khi không có triệu chứng của bệnh thì bạn vẫn có thể đi thăm khám định kỳ, bởi phòng bệnh hơn chữa bệnh. Chủ động trong việc đi khám nam khoa sẽ giúp cánh mày râu ngăn ngừa, phát hiện sớm bệnh tật, khi chữa trị kịp thời thì nguy cơ biến chứng ảnh hưởng tới chức năng sinh sản nói riêng và sức khỏe nói chung cũng sẽ được cải thiện.
Bên cạnh đó, đến các địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng, các quý ông còn được bác sĩ tư vẫn và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, cách vệ sinh cơ quan sinh dục và các biện pháp phòng bệnh tình dục, bệnh nam khoa khoa học…
Khi nào nên tới phòng khám nam khoa?
Với những người đặc biệt quan tâm tới sức khỏe và có điều kiện kinh tế, thời gian nhất định, thăm khám nam khoa định kỳ là việc nên làm để bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó, nếu không có điều kiện khám định kỳ thường xuyên thì nam giới cũng cần tới gặp bác sĩ nếu phát hiện các dấu hiệu:
- Rối loạn tiểu tiện: Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu có lẫn máu hoặc mủ.
- Xuất tinh ra máu, đau ở bìu bẹn và vùng trên xương mu
- Rối loạn chức năng sinh dục: rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh chậm, xuất tinh ngược, xuất tinh sớm, không xuất tinh, không đạt được cực khoái khi quan hệ, suy giảm ham muốn tình dục...
- Vấn đề ở bao quy đầu: Dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu… cần đến các phòng khám nam khoa để cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.
- Đau vùng bìu, mào tinh hoàn sưng đau…
Quy trình chẩn bệnh tại phòng khám nam khoa?
Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Thành Thái, một trong những phòng khám nam khoa chất lượng nhất TP.HCM thì bệnh nhân sẽ được trải qua nhiều bước thăm khám trước khi đưa ra kết luận về tình trạng bệnh. Cụ thể:
- Khám tổng quát: Ngoài khám tổng quát về trọng lượng, vóc dáng cơ thể, thông số liên quan tới tim mạch, các bác sĩ còn thăm khám bụng để kiểm tra thoát vị bẹn hoặc dò tìm khối u (nếu có).
Kinh nghiệm đi khám nam khoa - 2
Kinh nghiệm đi khám nam khoa - 2

- Khám bộ phận sinh dục: Các bác sĩ sẽ kiểm tra cơ quan sinh dục để phát hiện những tổn thương bên ngoài, các biểu hiện của bệnh sinh dục (giang mai, lậu…); sờ nắn tinh hoàn để kiểm tra nốt sùi hoặc khối u, hoặc tình trạng tinh hoàn ẩn, không có tinh hoàn…
- Thực hiện các xét nghiệm: Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân tiến hành xét nghiệm phù hợp. Theo đó, các xét nghiệm thường gặp nhất khi nam giới tới phòng khám nam khoa ở tphcm là xét nghiệm nước tiểu, máu và dịch niệu đạo…
Phòng khám nam khoa ở đâu uy tín nhất?
Tại địa bàn TP.HCM hiện nay có rất nhiều bệnh viện có khoa Nam khoa và các phòng khám nam khoa tư nhân. Điều này giúp nam giới có thể tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh thuận tiện hơn, tuy nhiên cũng đặt ra một vấn đề đáng lo ngại khi không biết khám nam khoa ở đâu tốt và uy tín nhất, có thể gửi gắm niềm tin.
Theo đánh giá của các chuyên gia và chia sẻ của bệnh nhân thì hiện tại, có một số bệnh viện, phòng khám nam khoa ở tphcm rất “được lòng” phái mạnh, như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Bình Dân, bệnh viện đại học Y Dược Hồ Chí Minh và Phòng Khám Thành Thái Việt Nam…
Trong đó, Phòng khám nam khoa Thành Thái không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn và hệ thống cơ sở vật chất tân tiến, mà còn tạo điều kiện hết mức cho bệnh nhân thông qua việc tiếp nhận tư vấn, khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật.
Ngoài ra, dịch vụ tư vấn sức khỏe online miễn phí trên website của phòng khám hay nhận đặt lịch khám qua hotline cũng là điểm cộng của Phòng Khám Thành Thái, giúp bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám bệnh mà không lo ảnh hưởng tới công việc và đời sống cá nhân./.
Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More