Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Điều trị cho nam giới xuất tinh sớm bằng can thiệp y khoa

Với nam giới thường xuyên chia sẻ rắc rối và các vấn đề về xuất tinh sớm tại phòng khám nam khoa ở tphcm , thì bên cạnh việc cải thiện chất lượng cuộc sống, dinh dưỡng, làm mới bản thân, để quá trình điều trị hiệu quả hơn cần kết hợp thêm một số phương pháp y khoa. Sau đây là một số lời khuyên bác sĩ chuyên khoa nam học, tâm sinh lý tại phòng khám nam khoa ở tphcm đưa ra

Xem thêm: Phải làm gì khi có dấu hiệu rối loạn cương dương?

Điều trị xuất tinh sớm bằng can thiệp y khoa


Nếu bạn thường xuyên có thời gian xuất tinh ít hơn một phút rưỡi sau khi bắt đầu giao hợp âm đạo và bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm sau khi bạn đã cân đối lại thời gian biểu, chế độ dinh dưỡng, bạn nên đến gặp chuyên gia y tế để có hướng điều trị mới. Sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết các bác sĩ sẽ tư vấn và xây dựng phác đồ điều trị thích hợp.

Việc lựa chọn phương pháp điều trị sẽ phụ thuộc và độ tuổi, tình trạng sức khỏe, lích sử tình dục của bạn, nhưng đây là các phương pháp thường được các bệnh viên, địa chỉ phòng khám nam khoa tin cậy thường dùng.

Gel bôi trơn có chứa hoạt chất gây mê

Áp dụng trực tiếp vào dương vật. Nhóm gel này có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, duy trì sự cương cứng, kéo dài thời gian xuất tinh. Trên thị trường thuốc, dược phẩm hỗ trợ điều trị hiện nay có rất nhiều gel bôi trơn cho nam giới xuất tinh sớm. Tuy nhiên bạn không nên tự ý sử dụng, hãy hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để tìm ra nhóm gel bôi trơn phù hợp với bạn.

Một tác dụng ngắn SSRI 

Các phòng khám nam khoa uy tín ngờ hoạt chất serotonin có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình xuất tinh và đã tìm thấy một tác dụng nào đó của thuốc ức chế tái hấp thu serotonin, có thể chọn lọc, giúp duy trì sự cương cứng và kéo dài thời gian xuất tinh.

Thuốc chống trầm cảm

Với một số nam giới có dấu hiệu xuất tinh sớm do tác động của tâm lý, trầm cảm, trầm uất trong cuộc sống, bác sĩ có thể khuyên dùng các nhóm thuốc chồng trầm cảm, giúp cân bằng lại cảm xúc tự nhiên.

Tuy nhiên với trường hợp này bạn không nên quá lạm dụng thuốc chống trầm cảm vì có thể gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh và cảm xúc tự nhiên của con người, gây ra các vấn đề về thần kinh và ảo giác.

Bạn nên giữ tinh thần thoải mái, kết hợp phương pháp nghỉ ngơi, điều hòa cơ thể cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Với phương pháp này bạn nên tham khảo cả bác sĩ tâm lý và bác sĩ nam học tại các địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng nhất trong khu vực bạn sinh sống.

Thuốc điều trị giãn mạch Intracavernous 

Trong một số trường hợp nặng, bác sĩ có thể đề nghị tiêm thuốc giãn mạch trực tiếp vào dương vật của nam giới trước khi giao hợp. Điều này là một điều trị thành công với các trường hợp không thể duy trì sự cương cứng và xuất tinh. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng.

Đùng để xuất tinh sớm ảnh hưởng chuyện chăn gối của bạn

Bao cao su

Phương pháp này nghe có vẻ quá đơn giản đến mức khó tin. Nhưng nó làm việc rất hiệu quả, mang lại khoái cảm cho nhiều nam giới. Dù là các phòng khám nam khoa ở đâu trên thế giới, bác sĩ luôn khuyên nam giới nên sử dụng bao cao su khi quan hệ. Không chỉ ngăn ngừa các bệnh qua đường tình dục, một số loại bao cao su được phủ một gel gây tê bên trong còn giúp giảm sự kích thích, duy trì thời gian cương cứng, kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới, không gây kích ứng hay khó chịu cho đối tác của bạn.

Chữa trị cắt bao quy đầu

Các bác sĩ cũng như chuyên gia nam khoa cũng sẽ đề khuyên bạn sớm chữa trị các vấn đề liên quan đến bao quy đầu của nam giới. Vì sao ư? Thường thì chúng ta ít khi để ý đến vùng da này nhưng khi phát sinh vấn đề thì bạn sẽ gặp rắc rối không nhỏ đấy.

Bao quy đầu chính là vùng da bao phủ và bảo vệ dương vật. Nếu như bao quy đầu gặp phải tình trạng dài và hẹp sẽ dẫn đến những bệnh nam khoa nguy hiểm như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,... Ngoài ra thì xuất tinh sớm cũng là một triệu chứng từ việc bao quy đầu không phát triển bình thường.

Do vậy, cắt bao quy đầu cũng chính là một trong những phương pháp trị xuất tinh sớm hiệu quả mà các đấng mày râu cũng cần phải lưu tâm. Nếu như thấy có dấu hiệu bất thường thì cần đến ngay các phòng khám nam khoa để được tư vấn và chữa trị kịp thời

Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More