Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Phương pháp điều trị cho nam giới xuất tinh sớm giai đoạn đầu

Một số thường hơp xuất tinh sớm không đáng lo ngại như những gì bạn đã biết. Với trường hợp xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý, căng thẳng gây ra, bạn hoàn toàn có thể tự thay đổi, cải thiện ngay tại nhà bằng một số phương pháp đơn giản. Sau đây là một số gợi ý từ bác sĩ chuyên khoa nam học phòng khám nam khoa ở tphcmThành Thái


Phương pháp điều trị cho nam giới xuất tinh sớm giai đoạn đầu


Cân bằng cuộc sống

Công việc và cuộc sống gia đình luôn song hành cùng nhau. Đôi khi những áp lực trong công việc vô tình khiến cuộc sống của bạn trở nên nặng nề và căng thẳng. Điều này cũng ảnh hưởng đến tâm lý của cả bạn và bạn tình trong chuyện mặn nồng. 

Vì vậy để có một tâm lý thoải mái, tự nhiên thì các bác sĩ tại phòng khám nam khoa chất lượng nhất khuyên bạn nên học cách cân bằng cuộc sống. Bên cạnh giờ làm việc tại công sở bạn nên dành thêm thời gian chia sẻ công việc gia đình, thay đổi bản thân, cân bằng dinh dưỡng, gia tăng thời gian vui chơi giải trí, đặc biệt hãy chia sẻ cùng đối tác của mình, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hòa hợp trong cuộc yêu hơn.

Làm mới bản thân, gia tăng cảm xúc

Một số trường hợp yêu lâu năm hay kết hôn nhiều năm cũng là nguyên nhân bào mòn cảm xúc, khiến bạn cảm thấy nhàm chán, cuộc sống lứa đôi không còn mặn nồng như trước, dẫn đến cả hai chỉ thực hiện theo “nghĩa vụ vợ chồng”. Điều này kéo dài chính là nguyên nhân khiến bạn “cạn dần cảm xúc yêu”, không còn khoái cảm tự nhiên khi gần gũi đối tác. 

Để cải thiện vấn đề này, chuyên gia tâm lý tại phòng khám nam khoa uy tín Men Health khuyên bạn nên học cách làm mới bản thân, mang đến cho đối tác của mình những bất nhờ thú vị trong cuộc sống, thay đổi phong cách hàng ngày, bố trí lại không gian phòng ngủ, thêm một chút tinh dầu trong phòng ngủ hoặc đơn giản có thể thay đổi vị trí, không gian. Điều này sẽ mang đến cho bạn và đổi tác những cảm xúc mới lạ,cải thiện chất lượng cuộc yêu.

Tập luyện kết hợp cùng dinh dưỡng

Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày là một trong những phương pháp được các bác sĩ tại các địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng nhất khuyên nên thực hiện thường xuyên, đặc biệt trong quá trình điều trị xuất tinh sớm. Theo các bác sĩ, việc tập luyện đều đặn giúp bạn rèn luyện cơ thể dẻo dai, săn chắc, đào thải độc tố trong cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất và quá trình trao đổi, tuần hoàn máu trong cơ thể, thúc đẩy lượng máu mới đến các cơ quan sinh dục nam.

Bên cạnh đó một chế độ dinh dưỡng cân bằng, bổ sung thêm một số “thần dược yêu” từ thực phẩm như sò huyết, hàu sông, thịt bò…sẽ khiến bạn cải thiện đáng kể thể chất và tinh thần, gia tăng chất lượng tinh trùng, duy trì độ cương cứng của dương vật trong cuộc yêu.

Chữa xuất tinh giai đoạn đầu trước khi bệnh trở nặng

Sử dụng gel gây tê cục bộ

Với trường hợp xuất tinh sớm không xảy ra thường xuyên, để cải thiện chất lượng và gia tăng khoái cảm bạn có thể sử dụng một số loại gel gây tê cục bộ, giúp dương vật duy trì sự cương cứng, kéo dài thời gian yêu. Tuy nhiên, tại các phòng khám nam khoa hiện đại, các bác sĩ khuyến cáo không nên quá lạm dụng phương pháp này. Vì nó có thể khiến bạn phụ thuộc hoàn toàn vào các loại gel gây tê cục bộ, suy giảm khoái cảm tự nhiên. 

Bên cạnh đó, ngoài gel bôi trơn trong các nhóm gel này còn có chứa nhiều thành phần hoạt chất kích thích khác, nó thể gây kích ứng da, viêm nhiễm ở cả nam và nữ, dẫn đến các bệnh đường sinh dục khác. Vì vậy bạn không nên lạm dụng phương pháp này, thay vào đó bạn nên kiên trì áp dụng ba phương pháp đã nêu trên.
Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html

Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More