Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Tìm hiểu và cách khắc phục căn bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Khám nam khoa ngay lập tức nếu phát hiện yếu sinh lý 

Tạo hóa khi xưa sinh ra con người, có đàn ông, đàn bà, mỗi người có 1 chức năng riêng của mình, vì vậy để duy trì được giống nòi tới ngày hôm nay là 1 quá trình sinh sôi nảy nở, truyền từ đời này qua đời khác.
Phụ nữ có vai trò mang nặng đẻ đau giữ vai trò nuôi dưỡng đứa trẻ, chăm sóc chúng tới khi chúng trưởng thành dựng vợ, gả chồng. Còn đàn ông đã mang trên mình vai trò vô cùng quan trọng, là phái mạnh nắm chủ chốt để góp phần với phụ nữ tạo ra 1 giống nòi khỏe mạnh, cường tráng.


Tìm hiểu và cách khắc phục yếu sinh lý - 1
Tìm hiểu và cách khắc phục yếu sinh lý tại Phòng Khám Thành Thái

Tư vấn và điều trị bệnh yếu sinh lý tại phòng khám nam khoa Thành Thái

Chính vì vậy khi đàn ông gặp những vấn đề trục trặc về bộ phận chức năng thì sẽ khiến cho phái mạnh tự tin hẳn về bản lĩnh của mình, xấu hổ dẫn tới nhiều hệ lụy gây ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng cho cuộc sống của người đàn ông đó.
“ Yếu sinh lý” cụm từ khá phổ biến khi nói về các căn bệnh liên quan tới nam giới, bởi vì nó khá là quen thuộc và nhiều đấng mày râu gặp phải nhiều nhất. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng phòng khám nam khoa uy tín Thành Thái nói về căn bệnh này, nguyên nhân và cách khắc phục ra sao để đấng mày râu lấy lại sự tự tin như thuở ban đầu
  1. Yếu sinh lý ở nam giới là gì?
Theo những biểu hiện và nghiên cứu của giới y học thì chúng ta có thể định nghĩa 1 cách dễ hiểu về yếu sinh lý như sau:
Yếu sinh lý là biểu hiện của căn bệnh phổ biến làm cho dương vật của nam giới không có khả năng cương cứng khi được kích thích như bình thường hoặc có cương cứng nhưng lại xìu ngay trong thời gian ngắn, hay không đủ độ cứng, không kéo dài được tới giai đoạn cuối của cuộc giao hợp.
Vì vậy mà căn bệnh này gây ra nhiều trở ngại cực kỳ nghiêm trọng cho đấng mày râu, làm mất hứng cho cả cuộc vui, khiến tình cảm vợ chồng lạnh nhạt.


Tìm hiểu và cách khắc phục yếu sinh lý để hạnh phúc đừng đổ vỡ

  1. Yếu sinh lý nguyên nhân do đâu?
Vì tính chất khá nghiêm trọng của căn bệnh này là nguyên nhân xuất phát từ thói quen khá phổ biến của nam giới như sử dụng nhiều chất kích thích gây hại cho sức khỏe như rượu bia, thuốc lá, café…có đời sống tình dục không lành mạnh, stress nhiều ức chế không giải tỏa được hay hoạt động thể thao không điều độ, không đúng cách.
Ngoài ra theo các bác sĩ khám nam khoa Thành Thái tại TP Hồ Chí Minh còn có những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới căn bệnh nguy hiểm này.

Nguyên nhân yếu sinh lý do nội tiết tố của nam giới:

  • Vấn đề tuổi tác của nam giới là vấn đề chính khiến nam giới gặp vô vàn khó khăn, bộ phận cơ quan sinh dục của nam giới sẽ suy yếu dần theo độ tuổi, Bộ máy tình dục không còn khỏe mạnh, trơn tru như thời còn trẻ, còn sung mãn nữa,
  • Cơ thể nam giới yếu dần không còn sản sinh ra nhiều hooc môn sinh dục Testosterone dẫn tới chất lượng cuộc yêu giảm nghiêm trọng, làm mất sự hưng phấn, ham muốn như thuở ban đầu. Việc ăn uống hợp lý hay không cũng vô cùng quan trọng vì những chất có lợi hay không có lợi cho cơ quan sinh dục đều xuất phát từ việc ta đưa gì vào cơ thể.

Nguyên nhân yếu sinh lý đến từ yếu tố tâm lý:

  • Nội tiết tố nam liên quan tới bệnh lý của nam giới nhưng riêng yếu tố tâm lý thì rất khó để chữa trị bởi vì nó liên quan tới suy nghĩ bị chi phối hoàn toàn vì vậy hành động không được thực hiện. Cụm từ “ yếu sinh lý” là cụm từ mà nam giới rất sợ nó sẽ đến với mình, vì nó gây ra sự mất tự tin vào cuộc sống, lúc nào cũng lo âu, sợ sệt sẽ làm cho đối tượng thất vọng, mọi người chê cười. 
  • Vì vậy để giải quyết vấn đề này ngoài những hướng dẫn thuốc thang của các y bác sĩ phòng khám nam khoa chất lượng nhất tại TPHCM thì liệu pháp quan trọng nhất là chữa trị tâm lý cho người đàn ông đó. 
  • Bằng cách người vợ đóng vai trò lớn nhất, hãy luôn động viên, chia sẻ, hiểu tâm lý, đừng nên trì triết người chồng để người chồng cảm thấy thoải mái nhất, mất đi cảm giác tự tin, sợ sệt thì hiệu suất khỏi bệnh sẽ rất cao.  
  • Đồng thời cũng nên chăm sóc sức khỏe của người chồng bằng những món ăn bổ dưỡng để sức khỏe nâng cao, khả năng sớm khỏi bệnh.
Chúc các đấng mày râu luôn khỏe mạnh, hạnh phúc viên mãn tuyệt đối
Xem thêm các bài viết tại khám nam khoa Thành Thái HCM
Website:http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More