Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa khám vô sinh nam ở tphcm

Phòng khám nam khoa nào khám vô sinh nam tại TPHCM tốt 

Tỉ lệ nam giới mắc bệnh vô sinh – hiếm muộn đang ngày càng gia tăng. Do đó, địa chỉ phòng khám nam khoa khám vô sinh nam ở tphcm cũng trở thành vấn đề được nam giới quan tâm.

Tổng quan về chứng vô sinh nam

Trước kia, khi một cặp vợ chồng không có con, người phụ nữ thường là đối tượng bị chỉ trích, phải gánh chịu mọi trách nghiệm và chịu đựng sự nhiếc móc của gia đình nhà chồng, sự mỉa mai rằng “gà không biết đẻ trứng” của xã hội. Nhưng các nghiên cứu hiện đại đã cho thấy, có tới 1/3 trường hợp vô sinh là xuất phát từ nam giới.
Các bác sĩ tại các phòng khám nam khoa ở tphcm cho biết, vô sinh nam là chứng bệnh phổ biến ở nam giới thời hiện đại, làm ảnh hưởng tới tâm sinh lý phái mạnh và hạnh phúc gia đình. Đây là tình trạng người đàn ông không có khả năng làm cho một người phụ nữ mang thai.
Địa chỉ phòng khám nam khoa khám vô sinh nam ở tphcm - 1

Địa chỉ phòng khám nam khoa khám vô sinh nam ở tphcm - 1
Bệnh vô sinh nam do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, như do dị tật cơ quan sinh dục, do mắc các bệnh lý nam khoa khác hay dưới sự tác động của các tác nhân bên ngoài như hóa chất, rượu bia, thuốc lá, phóng xạ… Trong đó, chất lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng được coi như một thước đo năng lực của nam giới trong việc thụ thai với nữ giới.
Tất cả bệnh nhân mắc chứng vô sinh – hiếm muộn đều có trạng thái tâm lý chán nản, bất lực và cảm giác mất tự tin trước người bạn đời của mình. Tuy nhiên, các bác sĩ tại các phòng khám nam khoa chất lượng nhất cho biết, nếu được khám và điều trị tích cực, hầu hết các trường hợp vô sinh nam có thể được giải quyết bằng những phương pháp điều trị vô sinh hiện nay.

Phòng khám nam khoa ở đâu khám vô sinh nam ở TPHCM

Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp y khoa hiện đại, cuộc chiến chống lại các vấn đề vô sinh nam còn cần có sự điều chỉnh lối sống của bản thân bệnh nhân theo hướng tích cực hơn, loại bỏ tối đa các tác nhân gây vô sinh hoặc khiến vấn đề vô sinh thêm trầm trọng, như rượu bia, thuốc lá hay thói quen lạm dụng thiết bị công nghệ…
Đã có nhiều cặp vợ chồng tìm lại được niềm hạnh phúc được làm cha, làm mẹ nhờ những phương pháp điều trị vô sinh hiện đại. Tuy nhiên, để điều trị vô sinh nam thành công, việc lựa chọn đúng phòng khám nam khoa uy tín cũng là một yếu tố đóng vai trò hết sức quan trọng.
Địa chỉ phòng khám nam khoa khám vô sinh nam ở tphcm - 2
Địa chỉ phòng khám nam khoa khám vô sinh nam ở tphcm - 2
Rõ ràng trong thời gian qua, có rất nhiều gia đình đã tin theo các vị “lang băm”, sử dụng những phương thuốc chưa được kiểm chứng với mức giá “trên trời” hoặc tệ hơn là tìm để các phương pháp cầu thần khấn phật thiếu căn cứ khoa học với mong ước có thể thực hiện thiên chức làm cha, làm mẹ của mình, nhưng kết quả cuối cùng chỉ là “tiền mất tật mang”. Thay vào đó, nếu có thể tìm đến đúng địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng hay các bệnh viện chuyên trị vô sinh – hiếm muộn thì đã tiết kiệm được vô khối thời gian, công sức, tiền bạc và các sức khỏe.
Tại địa bàn TP.HCM hiện nay có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh nam khoa, trong đó có chứng vô sinh nam mà bạn có thể lựa chọn, như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Gia Định, bệnh viện Bình Dân… hoặc Phòng khám nam khoa Men’s Health.
Ngoài khám và điều trị vô sinh nam, Men’s Health còn cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cho nam giới khác như chữa rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, chữa trị cắt bao quy đầu,… mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho cánh mày râu.
Đặc biệt, tai địa chỉ phòng khám nam khoa Thành Thái là phòng khám đầu tiên tại Việt Nam áp dụng các dịch vụ tư vấn, điều trị theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức và dày dặn kinh nghiệm, cùng trang thiết bị y tế hiện đại… cũng là điểm cộng làm nên tên tuổi và uy tín của Thành Thái trong lòng phái mạnh./.
Xem thêm các bài viết về phòng khám nam khoa Thành Thái

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More