Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Những món ăn giúp đàn ông tăng cường sinh lý

Khám nam khoa TPHCM tư vấn món ăn giúp tăng cường sinh lý 

“Bản lĩnh đàn ông” giảm sút nghiêm trọng luôn là vấn đề đau đầu nhất của các đấng mày râu, nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sức khỏe sinh sản cũng như khiến cho đời sống vợ chồng trục trặc. Ngày nay yếu sinh lý là căn bệnh không hề hiếm gặp của đàn ông nữa mà là vấn đề thường niên có thể gặp ở bất cứ đàn ông nào nếu như không có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, lành mạnh.
Bài viết này phòng khám nam khoa uy tín Thành Thái sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các loại thực phẩm tốt cho sinh lý đàn ông, đồng thời cũng phải kết hợp hành động dứt khoát hạn chế các thứ gây độc hại như thuốc lá, bia rượu, vui chơi lành mạnh, chung tình với 1 bạn tình…

Món ăn tăng cường sinh lý - Hàu và Hải Sản

Khám nam khoa tư vấn món ăn giúp tăng cường sinh lý - 1
Hàu – hải sản cực kỳ tốt cho đàn ông
Hàu thực phẩm tăng cường sinh lý cho đàn ông
Hàu được mệnh danh là “ món ăn tình yêu” của các cặp vợ chồng vì hàu cực kỳ có nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý đàn ông. Trong hàu có nhiều chất Kẽm - loại khoáng chất chống oxi hóa cực cao, mỗi ngày người đàn ông nên hấp thụ nhiều loại chất này vì trong quá trình xử lý của cơ thể con người, kẽm tạo ra nhiều DNA nhằm hồi phục lại tế bào. 
Kẽm còn có thể ngăn chặn các tế bào ung thư tuyến tiền liệt, đồng thời làm tăng lượng tinh trùng cho nam giới. Hàu tốt như vậy nhưng cũng nên hạn chế đối với đối tượng có căn bệnh mãn tính, nghiện bia rượu hay thường xuyên phải tiếp xúc với bia rượu. Nên hạn chế ăn hàu sống vì có thể gây bệnh cho cơ thể nam giới, 
Vì vậy theo Thành Thái thì bạn nên đưa hàu vào thực đơn ăn uống hằng ngày của mình để có sức khỏe tình dục tốt hơn.

Khám nam khoa tư vấn món ăn giúp tăng cường sinh lý - 2


Món ăn tăng cường sinh lý - Quả sung kích thích ham muốn

Quả sung giúp hỗ trợ sức khỏe cho nam giới
“Sung” như tên gọi của nó có ý nghĩa là sung sức, sức khỏe cường tráng, hỗ trợ tim mạch cho nam giới cực tốt, tăng cường ham muốn tình dục sức khỏe sinh sản cho đấng mày râu. Bởi vì trong quả sung có chứa rất nhiều loại vitamin tốt cần thiết cho cơ thể như A, B2, B1, Photpho, Canxi, Mangan, Natri, Sắt, Clo và Kali. 
Công dụng mà quả sung đem lại đôi khi còn khá xa lạ với 1 số người nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được quả này giúp cho sinh lực đàn ông tăng cường hơn, khả năng sinh sản tốt hơn và kích thích làm “chuyện ấy” nhiều hơn.
Ngoài ra quả sung có nhiều chất xơ không hòa tan và hòa tan tốt cho tim mạch, vì nó có chất xơ nên cũng góp phần làm cho cân nặng hay vòng 2 được săn chắc, gọn gàng hơn
Chuối – loại trái cây yêu thích của đấng mày râu

Khám nam khoa tư vấn món ăn giúp tăng cường sinh lý - 3
Món ăn tăng cường sinh lý - Chuối 


Chuối nổi tiếng vì tác dụng tuyệt vời làm tăng ham muốn chuyện ấy của đàn ông vì nó chứa nhiều vitamin B tổng hợp, ngoài ra còn có sắt, Kali, Magie, Enzyme 
Khám nam khoa tư vấn món ăn giúp tăng cường sinh lý - 4


Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông - Cá

Cá – loại thực phẩm dinh dưỡng tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người, trong cá có nhiều chất béo Omega 3, Vitamin D chưa bão hòa giúp hỗ trợ chức năng tốt cho tim tuần hoàn máu thông suốt, tiêu giảm nguy cơ ung thư, tăng cường hệ miễn dịch
Giảm lượng mỡ trong máu, giảm đau khớp, giảm nguy cơ đái tháo đường, cao huyết áp và các căn bệnh về xương khớp. Đặc biệt ăn cá rất bổ thận, hỗ trợ cho việc sản xuất ra tinh trùng khỏe mạnh

Món ăn tăng cường sinh lý - Dưa hấu

 Dưa hấu được thêm vào trong danh sách nghiên cứu các thực phẩm có lợi cho đàn ông của đại học Texas, trong dưa hấu có chứa nhiều Citrulline và 1 số loại axit Amin có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục, làm giảm chứng rối loạn cương dương ở nam giới

Khám nam khoa tư vấn món ăn giúp tăng cường sinh lý - 5

Món ăn tăng cường sinh lý - Xoài  

Cũng có tác dụng tương tự như dưa hấu như làm tăng thời gian cương cứng và tăng hưng phấn tăng bản lĩnh đàn ông
Khám nam khoa tư vấn món ăn giúp tăng cường sinh lý - 6

Món ăn tăng cường sinh lý - Hành tây

Hành tây thuộc họ Hành (Alliaceae) có tên khoa học là Allium cepa là loại thực phẩm khá phổ biến đặc biệt trong bữa cơm của gia đình Việt. Nó thuộc họ Hành nên có hương vị hơi cay và nồng.
Đồng thời nó là loại thực phẩm được các đấng mày râu ưu chuộng vì tác dụng tăng kích thích ham muốn tình dục cực mạnh vì vậy nên thường được các bà vợ sử dụng trong món ăn hàng ngày.
Khám nam khoa tư vấn món ăn giúp tăng cường sinh lý - 7


Món ăn tăng cường sinh lý - Hải sản và các loại thịt có màu đỏ

Như mọi người đã biết thì trong hải sản và trong các loại thịt màu đỏ, đặc biệt là thịt bò có chứa rất nhiều chất kẽm. Kẽm là 1 dưỡng chất cần thiết nhất đối với người đàn ông vì nó nâng cao sức khỏe sinh lý, giúp cho tình trùng khỏe mạnh và sản xuất nhiều lượng tinh trùng hơn. 
Ngược lại nếu cơ thể đàn ông không được hấp thu chất kẽm sẽ làm nhu cầu tinh dục bị giảm sút, chất lượng tình dục không đạt hiệu quả. 
Vì vậy Men's Health khuyên cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất này hàng ngày cho cơ thể, mỗi tuần nên ăn 2-3 lần thực phẩm chứa nhiều kẽm để có cơ thể khỏe mạnh cũng như sức khỏe sinh sản như ý muốn.
Khám nam khoa tư vấn món ăn giúp tăng cường sinh lý - 8


Món ăn tăng cường sinh lý - Tất cả các loại trứng, cụ thể là trứng cút

Theo kết quả nghiên cứu cho rằng so với những loại trứng khác như trứng gà thì trứng cút có trọng lượng nhỏ hơn 4-5 lần vì mỗi quả trứng cút chỉ có khoảng 10-12g nhưng lượng dưỡng chất Vitamin A trong trứng cút lại nhiều hơn gấp 2.5 lần trứng gà. 
Đồng thời trong trứng cút có nhiều dưỡng chất Photpho, Sắt, Photpho nhiều gấp 5 lần trứng gà và lượng Vitamin B1, B2 cũng cao hơn từ 2.2 – 2.8 lần so với trứng gà. 
Vì những con số khá cụ thể thì trứng cút là sự lựa chọn sáng suốt cho sức khỏe đàn ông, tăng cường hiệu quả tinh dục và còn tăng sức mạnh, bản lĩnh cho “ cậu nhỏ” của nam giới.
Khám nam khoa tư vấn món ăn giúp tăng cường sinh lý - 9


Món ăn tăng cường sinh lý - Rau súp lơ xanh

Súp lơ xanh nổi tiếng là loại thực phẩm giàu dưỡng chất nhất như có nhiều Beta Carotene, Vitamin C, Kali và các dưỡng chất hỗn hợp khác nhằm làm giảm nguy cơ phòng chống bệnh ung thư cấp tính. 
Vì vậy nên đưa súp lơ xanh vào trong thực đơn hàng ngày, cụ thể là nên ăn 5 lần trong 1 tuần để giảm nguy cơ ung thư bàng quang ở nam giới. Ngoài ra còn giảm nguy cơ các bệnh liên quan tới tim mạch và đột quỵ vì thực phẩm này làm giảm lượng Hocmocycteine và Axit Amino cho cơ thể chúng ta. 
Đối với sức khỏe sinh sản thì không cần phải bàn cãi nữa vì những công dụng tuyệt vời vì nó thúc đẩy nội tiết tố giúp tăng cường sức đề kháng, tăng ham muốn tình dục và làm giảm nguy cơ dị tật cho em bé của các mẹ bầu.
Ngoài những thực phẩm hỗ trợ sức khỏe cho con người được bài viết này liệt kê thì các đấng mày râu cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, thường xuyên chú ý thăm khám sức khỏe để phát hiện bệnh sớm điều trị kịp thời. 
Hạn chế sử dụng những chất kích thích không tốt như thuốc lá, bia rượu..tăng cường tập thể dục, có lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống hợp lý để tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Để có 1 sức khỏe khỏe mạnh sẵn sàng cho việc có con sau này, nam giới cần phải chú ý đến sức khỏe của mình đặc biệt là quá trình ăn uống sao cho đầy đủ chất dinh dưỡng - theo lời khuyên các bác sĩ phòng khám nam khoa chất lượng nhất ở TP Hồ Chí Minh
Ngoài ra các bậc nam giới cũng nên thường xuyên đến các phòng khám nam khoa uy tín để khám và chữa trị các bệnh nam khoa 1 năm 2-3 lần để đảm bảo sức khỏe sinh sản của mình và cũng để yên tâm hơn trong đời sống hôn nhân của mình sau này
Cám ơn các bác sĩ nam khoa tại HCM đã có buổi tư vấn về "những món ăn giúp đàn ông tăng cường sinh lý" này 
Website: http://phongkhamthanhthai.vn/phong-kham-nam-khoa-chat-luong-tai-tp.hcm.html
Xem thêm các bài viết về phòng khám nam khoa: 

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More