Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa chữa xuất tinh sớm tốt nhất tphcm

Chữa xuất tinh sớm tại Thành Thái - địa chỉ phòng khám nam khoa tốt nhất 

Xuất tinh sớm là hiện tượng khá phổ biến, khiến nam giới tự ti khi đứng trước bạn tình, gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc yêu và ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi. Do đó, địa chỉ phòng khám nam khoa chữa xuất tinh sớm tốt nhất tphcm là vấn đề được các quý ông hết sức quan tâm.

Phòng khám nam khoa nói về triệu chứng xuất tinh sớm

Thống kê cho thấy, có tới 20% nam giới bị xuất tinh sớm và đây cũng là một trong 5 chứng bệnh liên quan tới quan hệ tình dục được điều trị nhiều nhất tại các bệnh viện và phòng khám nam khoa.
Theo từ điển y khoa, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh trong vòng 5 phút (một số tài liệu ghi là dưới 3 phút) tính từ thời điểm dương vật được đưa vào âm đạo, hoặc xuất tinh trước khi bạn tình đạt được khoái cảm.
Địa chỉ phòng khám nam khoa chữa xuất tinh sớm - 1
Các bác sĩ tại Phòng Khám Thành Thái chữa xuất tinh sớm - 1

Có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm, chẳng hạn như:

-          Yếu tố tâm lý: Tình trạng lo lắng, căng thẳng, stress có thể làm ảnh hưởng tới chứng năng sinh dục của phái mạnh, là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm phổ biến nhất. Khi tâm lý ổn định thì hiện tượng này cũng sẽ được cải thiện.
-          Thể trạng mệt mỏi: Cơ thể mệt mỏi do vừa tập luyện cường độ cao hay làm việc nặng xong hoặc ốm đau kéo dài… cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, khiến nam giới không thể hiện hết bản lĩnh của mình. Tốt nhất, hãy chờ khi cơ thể hồi phục mới bắt đầu cuộc yêu nhé!
-          Thói quen thủ dâm quá độ: Các chuyên gia tại các Phòng khám nam khoa chất lượng nhất TPHCM cảnh báo, thói quen thủ dâm thường xuyên trong thời gian dài có thể gây hiện tượng hưng phấn mất tự chủ ở thần kinh trung ương, dẫn tới hình thành quán tính xuất tinh sớm.
-          Cấu tạo “cậu nhỏ” khác biệt: Những khác thường ở cơ quan sinh dục như dài/hẹp bao quy đầu không được chữa trị cắt bao quy đầu kịp thời hoặc cấu tạo bọt biển trong “cậu nhỏ”… cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm phổ biến.
-          Tổn thương dây thần kinh giao cảm: Dây thần kinh giao cảm bị tổn thương do các tác động bên ngoài như gãy xương chậu, xơ cứng động mạch, mở rộng tuyến tiền liệt, tiểu đường…
-          Nguyên nhân khác: Các bệnh lý nam khoa như viêm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, ngồi quá nhiều, lạm dụng rượu bia, chất kích thích…
Địa chỉ phòng khám nam khoa chữa xuất tinh sớm - 2
Tìm địa chỉ phòng khám nam khoa chữa xuất tinh sớm ở đâu

Phòng khám nam khoa ở đâu trị xuất tinh sớm tốt nhất?

Trên địa bàn TP.HCM hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám nam khoa điều trị chứng xuất tinh sớm. Trong đó có những cơ sở chất lượng, uy tín, và cũng có những cơ sở hoạt động trái phép hay có nhiều sai phạm trong quy trình khám chữa bệnh.
Do đó, nam giới cần hết sức chú ý, lựa chọn các bệnh viện hoặc phòng khám nam khoa uy tín để đảm bảo hiệu quả và an toàn sức khỏe của bản thân.
Theo đó, cánh mày râu ở TP.HCM có thể tới một trong các địa chỉ sau để khám và điều trị chứng xuất tinh sớm:
- Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân. Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP HCM. Điện thoại (08) 38394747 – 38325154.
- Khoa Nam học, Bệnh viện Từ Dũ. Địa chỉ: 106 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 3839 5117.
- Bệnh viện ĐH Y Dược. Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP HCM. Điện thoại: (08)3855 4269.

- Phòng khám nam khoa Thành Thái . Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More