Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Cái kết đắng của vợ chồng trẻ đi xét nghiệm tại phòng khám nam khoa

Em ức quá mn ạ. E viết mấy dòng này CẢNH BÁO ai muốn KHÁM NAM KHOA ở PK 168 HÀ NỘI ở 43 NGỌC HỒI, THANH TRÌ. LŨ THẤT ĐỨC, KHỐN NẠN, ĂN CƯỚP. 
Nó khám bệnh qua loa, chẩn đoán không đúng bệnh, dọa nạt bệnh nhân hòng móc tiền. Ck e k bị dài bao quy đầu mà nó dọa phải cắt để lấy tiền. Lúc đang phẫu thuật ck e đang nằm ngửa hờ hờ trên bàn phẫu thuật mà nó đòi 8tr để cắt chân sùi mào gà. 
Nó bảo là chân sùi mào gà mà đến giờ vk ck e cũng k biết thực hư thế nào. Phẫu thuật xong nó k cho kháng sinh, kháng viêm gì cả. Em bị nó chẩn đoán là sùi mào gà, viêm lộ tuyến cổ tử cung. Em không tin nên k điều trị vì thấy phong cách làm việc nhí nhố của chúng nó.

Phòng khám nam khoa tại tphcm uy tín Men's Health - 1
Phòng khám nam khoa tại tphcm uy tín Thành Thái - 1
Đáng nói nhất là nó quên xét nghiệm máu cho em. Lúc sau xuống tầng 1 lấy máu. Vừa bước chân lên tầng 2 đã thấy có kết quả và kết luận rùi. Xét nghiệm máu đéo gì mà nhanh thế. 
Hôm qua đi khám lại ở bệnh viện phụ sản trung ương bác sĩ vừa nhìn qua đã quát em " Ai bảo bị sùi mào gà ". Vậy là hơn 18tr 2 vk ck e vứt cho LŨ THẤT ĐỨC Ở PK 168 để làm gì vậy mn. Giờ này ngồi viết những dòng này, em vô cùng bức xúc, ân hận vì sự thiếu hiểu biết của mình. 
Bao quy đầu của ck e hoàn toàn bình thường giờ bị cắt, đau, sưng tấy. Mà em sợ LŨ GIẢ NGU đấy k biết làm gây biến chứng sau này thì ân hận cả đời. Mn cảnh giác nhé. Trước khi quyết định mổ xẻ, cắt kéo hay truyền thuốc vào người thì hãy thăm khám thật kĩ, ở nhiều nơi để có kết quả thật chính xác, tham khảo các phương pháp điều trị rồi hãy quyết định. 
Đừng để bị bọn bác sĩ ác nhân hù dọa rồi quyết định sai lầm như vk ck em rồi hối hận cũng không kịp. Vừa bị lột tiền, vừa bị đau đớn thể xác, rồi sau này để lại hậu quả thì cũng đã muộn. 
Mn SHARE BÀI VIẾT của em để người khác biết mà cảnh giác. Cho bọn thất đức nó giải tán cái phòng khám hại người đấy đi. Người ta đang đau ốm bệnh tật, nó k cứu thì thôi lại còn mòi tiền hại người. Hành động không thể tha thứ được.
Hãy sáng suốt để tìm phòng khám nam khoa chất lượng nhất, uy tín và trách nhiệm nhất để khám và chữa bệnh cho mình, sức khỏe là quan trọng nhất, hạnh phúc gia đình không thể xem nhẹ việc khám nam khoa và khám phụ khoa cho mình và chồng mình được.
Phòng khám nam khoa tại tphcm uy tín Men's Health - 2
Phòng khám nam khoa tại tphcm uy tín Men's Health - 2
Còn ở Hồ Chí Minh thì bạn bè của em khuyên nên đến phòng khám nam khoa Men's Health, chủ nhiệm là bác sĩ Trà Anh Duy, bác sĩ nam khoa, trưởng khoa nam khoa bệnh viện Bình Dân là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và chữa các bệnh nam khoa , chuyên tư vấn sức khỏe cho nam giới, đạt được nhiều giấy khen và bằng cấp từ các tổ chức y tế nam khoa trong nước và quốc tế, tu nghiệp sinh tại nước ngoài, có học hàm học vị thuộc loại hàng hiếm của việt nam về chứng chỉ khám và chữa bệnh cho nam giới. 
Hãy đến với Phòng Khám Thành Thái để tìm phòng khám nam khoa uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình nhiều kinh nghiệm và phương pháp, máy móc trang thiết bị phẫu thuật hiện đại bậc nhất Việt Nam và Đông Nam Á
Xem thêm các bài viết hay: 

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More